x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN VÀ DEPAY CÓ THỂ ĐỔI CHỖ TRONG THÁNG 1 TỚI

08:37 | 28/10/2020


Thất sủng tại Barcelona, Antoine Griezmann có thể sang Lyon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thất sủng tại Barcelona, Antoine Griezmann có thể sang Lyon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Memphis Depay sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Một kế hoạch không tồi từ cả hai phía Barcelona lẫn Lyon.

Thông tin trên được tiết lộ bởi Eduardo Inda, giám đốc của OK Diaria một trong những tờ báo điện tử có lượng truy cập lớn nhất Tây Ban Nha. “Koeman hiện thất vọng về Griezmann. Anh ta là một cầu thủ hàng đầu nhưng đã sa sút. Kỳ vọng của Koeman vào Griezmann đã tan tành. Ông ấy muốn bán tiền đạo này hoặc cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lyon hiện sẵn sàng thu nhận Griezmann”, Inda khẳng định trên chương trình bình luận thể thao El Chiringuito.

Griezmann đang trên đường trở thành người thừa tại Nou Camp. Bản hợp đồng 120 triệu euro đã phải ngồi dự bị cả hai trận gần đây (gặp Ferencvaros tại vòng bảng Champions League và gặp Real Madrid tại vòng 7 La Liga). Trong đó, việc Ronald Koeman cho Griezmann ngồi ngoài trận El Clasico là một thông điệp hết sức rõ ràng: cầu thủ người Pháp không còn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan. Liệu một cầu thủ hàng đầu thế giới như Griezmann có chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị?

Griezmann và Depay có thể đổi chỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay
Griezmann và Depay có thể đổi chỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

“Nếu Griezmann tới Lyon vào tháng 1/2021, Depay sẽ tới Barcelona trong một vụ trao đổi không mất tiền. Tới cuối mùa giải, nếu Lyon muốn mua đứt Griezmann thì hai CLB sẽ ngồi lại với nhau. Bartomeu đang cần bán Griezmann để cân bằng tài chính”, Eduardo Inda tiết lộ thêm. Những thông tin này hoàn toàn hợp logic trong bối cảnh Ronald Koeman luôn đau đáu chiêu mộ Depay người học trò cưng của ông tại ĐT Hà Lan trước kia, trong khi Lyon sẽ không từ chối cơ hội sở hữu một ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Về phía Griezmann, gia nhập Lyon đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành trung tâm của đội bóng Pháp. Cầu thủ 29 tuổi sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên để tìm lại phong độ. Còn với Depay, cầu thủ này luôn công khai tham vọng tái hợp với Koeman tại Barcelona. Một vụ trao đổi cầu thủ dưới dạng cho mượn là cách giải quyết hợp tình hợp lý cho tất cả các bên. Lyon sẽ không phải lo xoay tiền mà vẫn sở hữu một ngôi sao hàng đầu trong nửa mùa giải. Barca có được Depay và tạo cơ hội thi đấu thường xuyên cho Griezmann. Nếu cầu thủ người Pháp chơi tốt tại Ligue 1, Barcelona có cơ hội hét giá Griezmann cao hơn vào cuối mùa giải.

Nếu kịch bản trên không xảy ra, Griezmann có nguy cơ ngồi dự bị dài dài tại Nou Camp. Đó mới là kịch bản đáng sợ nhất cho bản hợp đồng 120 triệu euro và cho cả Barcelona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo