x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN TỎA SÁNG, BARCELONA GIÀNH JOAN GAMPER TROPHY

06:54 | 20/09/2020


Pha lập công duy nhất của Antoine Griezmann ngay phút thứ 2 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Barcelona trước tân binh Elche, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành Joan Gamper Trophy.

Pha lập công duy nhất của Antoine Griezmann ngay phút thứ 2 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Barcelona trước tân binh Elche, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành Joan Gamper Trophy.
 

Bàn thắng
Barca: Griezmann (2')

Elche chỉ là một đội bóng mới giành vé thăng hạng La Liga và phải chạm trán với một Barca hùng mạnh trên sân Nou Camp trong khuôn khổ trận đấu mang tên Joan Gamper Trophy. Với thực lực bị đánh giá quá thấp, Elche không gây nguy hiểm và chỉ hy vọng ngăn cản Barca ghi bàn. Trong khi đó, Blaugrana đã cầm bóng hết cỡ và cố gắng lao vào một chiếc xe buýt đang đậu.

Chỉ mất 2 phút để Barca có bàn mở tỷ số nhờ đường chuyền thiên tài của Lionel Messi, pha chạy chỗ đáng yêu của Jordi Alba và cú dứt điểm thông minh tới từ Antoine Griezmann. Tuy nhiên, đó là dấu ấn duy nhất của Barca trong 45 phút đầu tiên. Họ cầm bóng chậm chạp và tẻ nhạt như dưới thời Ernesto Valverde cũng như Quique Setién.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, Barca tạm dẫn 1-0 và chơi tương đối ổn. Tuy nhiên, với một đội bóng giàu tham vọng và đây là trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới thì ổn là chưa đủ.

Griezmann ghi bàn duy nhất của trận đấu

Bước sang hiệp 2, Barca thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Lối chơi tốc độ hơn, dồn ép mạnh mẽ và có thừa khát khao ghi bàn. Tài năng trẻ Ansu Fati sau 45 phút đầu chơi mờ nhạt trở thành cái tên gây nguy hiểm nhất, khi tham gia vào ít nhất 4 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sau khi Ousmane Dembélé và Francisco Trincão được tung vào sân ở nửa cuối trận đấu, sức tấn công của Barca mạnh mẽ hơn, tạo ra một loạt cơ hội ghi bàn thực sự tốt, nhưng không thể đánh bại thủ môn Badia của Elche.

Với Elche, tân binh La Liga tìm kiếm bàn gỡ hòa trong những phút cuối trận và có một tình huống nguy hiểm buộc thủ môn Neto phải vất vả cản phá. Đó là cơ hội duy nhất của đội khách trong cả trận đấu. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Barca có chiến tối thiểu để giành Joan Gamper Trophy.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Neto; Roberto, Piqué, Lenglet, Alba; Busquets (Pjanic 63'), De Jong; Griezmann (Trincão 63'), Coutinho (Pedri 79'), Ansu Fati (Dembélé 63'); Messi

Elche: Badia; Verdu, Calvo, Josema; Mfulu, Morente, Chaves, Josan; Nino, Jonny, Milla

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo