x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN BÓNG GIÓ VỀ KHẢ NĂNG COUTINHO CHIA TAY BARCA

22:58 | 30/03/2020


Tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona vừa có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến vấn đề số áo.

Tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona vừa có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến vấn đề số áo. Qua đó, dư luận có thể suy đoán rằng quãng thời gian tiền vệ Philippe Coutinho gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan sắp đi đến hồi kết.

 

Coutinho hiện vẫn thuộc biên chế Barca, nhưng anh lại không được sát cánh cùng Griezmann vì đang chơi bóng ở Bundesliga cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn. Do ở Barca Coutinho mang áo số 7 nên sau khi chuyển tới Nou Camp, Griezmann dù rất thích số áo này vẫn phải tạm hài lòng với chiếc áo số 17. 

Tuy nhiên, có vẻ như anh đã đoán trước được việc Coutinho sắp rời Barca. Bằng chứng là trong lúc đang live stream trên mạng Twitter, cầu thủ 29 tuổi người Pháp đã không ngần ngại nói thẳng: "Tôi muốn lại được mang trên mình chiếc áo số 7 ưa thích".

Griezmann muốn khoác áo số 7 ở Barca
Griezmann muốn khoác áo số 7 ở Barca

Bình luận về quãng thời gian bị "bó chân" vì đại dịch Covid-10, Griezmann cũng chia sẻ thêm: "Việc cách ly nói chung cũng khá ổn, chỉ có điều bạn hầu như chẳng làm được gì. Tôi đang rất nhớ những ngày được chơi bóng. Thật khó chịu khi đến giờ tôi cũng chẳng biết khi nào mình mới có thể trở lại tập luyện chứ chưa nói đến chuyện được thi đấu".

"Tôi rất thất vọng khi ngay cả một giải đấu lớn như EURO 2020 cũng bị hoãn vì Covid-2019. Tuy nhiên, trong tình cảnh hiện khó khăn như hiện nay thì chúng ta buộc phải làm như vậy", Griezmann kết luận.

Trở lại với Coutinho, tiền vệ người Brazil đang chơi khá hay khi đã đóng góp 9 bàn cùng 8 đường kiến tạo cho Bayern ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa. Trong trường hợp không được Bayern mua đứt thì Coutinho cũng chẳng thiếu sự lựa chọn nếu không muốn về Barca. Lý do là bởi anh đang đang được cả Arsenal, Tottenham, Chelsea và M.U quan tâm đặc biệt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo