x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRANADA 2-1 VALENCIA: BẦY DƠI DỪNG BƯỚC Ở TỨ KẾT CÚP NHÀ VUA

08:23 | 05/02/2020


Dù chỉ phải gặp Granada không thực sự đáng gờm (đội bóng này chỉ xếp thứ 10 tại La Liga), Valencia lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2

Dù chỉ phải gặp Granada không thực sự đáng gờm (đội bóng này chỉ xếp thứ 10 tại La Liga), Valencia lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 và chính thức trở thành cựu vương tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cay đắng ở chỗ, trận này họ bỏ lỡ 1 quả phạt đền và để thua bàn quyết định ở phút 90+4 nên phải dừng bước ở tứ kết.

Ngay ở phút thứ 3 trận đấu diễn ra tại Los Carmenes, đội chủ nhà đã mở được tỷ số do công của tiền đạo từng đá cho Real, Tottenham và chính Valencia là Roberto Soldado. Với cú đá tầm xa từ ngoài vòng cấm đưa bóng nằm gọn trong lưới đội bóng cũ, Soldado đã ghi được một trong những bàn thắng đẹp và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Phút 15, Valencia có cơ hội rất tốt để gỡ hòa khi được hưởng phạt đền. Đáng tiếc là tiền đạo Rodrigo của họ lại không thắng được thủ môn đối phương từ cự ly 11m. Phút 30, suýt nữa thì Valencia đã phải nhận bàn thua thứ 2. May cho họ là cú dứt điểm của Yangel Herrera lại đưa bóng đi trúng khung gỗ.

5 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Rodrigo đã chuộc lỗi khi dứt điểm tung lưới Granada sau đường chuyền của Coquelin. Với tỷ lệ kiểm soát bóng thường xuyên ở mức trên 60% và lại tìm được bàn gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ, Bầy dơi có lý do để rất tự tin vào khả năng họ sẽ đảo ngược được tình thế ở hiệp 2.

Tuy nhiên, trong suốt những phút còn lại Valencia không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đội chủ nhà. Chẳng những thế, khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Roberto Soldado còn hoàn tất cú đúp với quả đá 11m thành công mang về thắng lợi cho Granada trong trận đấu họ bị đánh giá thấp hơn.

Chung cuộc: Granada 2-1 Valencia

Ghi bàn: Soldado (3', 90'+4 - pen) - Rodrigo (40')

Đội hình thi đấu:

Granada: Escandell, Foulquier, Vallejo, Sanchez, Neva, Gonalons (Eteki 86'), Herrera, Puertas, Vadillo ( Diaz 46'), Fernandez (Machis 69'), Soldado.

Valencia: Jaume,  Costa,  Diakhaby (Sobrino 90'),  Paulista, Wass, Soler, Parejo, Coquelin, Torres (Guedes 68'), Rodrigo (Florenzi 87'), Gomez.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo