x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GOLD CUP 2019: MEXICO, COSTA RICA KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO

15:38 | 17/06/2019


Sáng nay đã diễn ra một số trận đấu tại các bảng A và B cúp vàng CONCACAF (Gold Cup) 2019.

Sáng nay đã diễn ra một số trận đấu tại các bảng A và B cúp vàng CONCACAF (Gold Cup) 2019. Kết quả, Mexico và Costa Rica đều giành được những thắng lợi tưng bừng trước Cuba và Nicaragua, trong khi Haiti phải lội ngược dòng mới hạ được Bermuda với tỷ số 2-1.

Ở màn so tài với Cuba ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Mexico đã mở được tỷ số ngay ở phút thứ 2. Sau tình huống Raul Jimenez sút bóng dội cột dọc, Antuna đã xuất hiện kịp thời để dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

Đây là trận đấu mà Antuna chơi nổi bật nhất khi ghi được đến 3 bàn. Ngoài bàn mở tỷ số, anh còn có 2 pha lập công khác được thực hiện ở các phút 44 và 80. Các bàn thắng còn lại của Mexico được ghi do công của Raul Jimenez (31', 64') Diego Antonio Reyes (38') và Alexis Vega (74'). 

Với thắng lợi 7-0 trước Cuba, Mexico đã vượt qua Canada để chiếm giữ ngôi đầu bảng A. Lúc này Canada cũng có 3 điểm như Mexico, nhưng họ thua về chỉ số phụ do "chỉ" thắng Martinique 4-0 ở trận ra quân. 

Chuyển sang diễn biến ở bảng B, đội chủ nhà Costa Rica tỏ ra quá mạnh trước Nicaragua khi đè bẹp đối thủ này bằng 4 bàn không gỡ. Những người ghi bàn giúp Costa Rica giành trọn 3 điểm lần lượt là Bryan Oviedo (7'), Celso Borges (19'), Elias Aguilar (45') và Allan Cruz (75').

Ở trận đấu còn lại trong bảng, Bermuda và Haiti đã cống hiến cho khán giả một màn so tài khá cân bằng. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Osagi Bascome tung ra quả tạt tuyệt đẹp giúp Dante Leverock đánh đầu mở tỷ số cho Bermuda.

Tuy nhiên, đến phút 54 Frantzdy Pierro đã gỡ hòa cho Haiti cũng bằng một cú đánh đầu. Phút 66, Pierro thực hiện cú sút chân phải cực mạnh để hoàn tất cú đúp giúp Haiti lội ngược dòng thành công.

Kết quả cụ thể:

Mexico 7-0 Cuba
Haiti 2-1 Bermuda
Costa Rica 4-0 Nicaragua

BXH:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo