x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GNABRY DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19 TRƯỚC ĐẠI CHIẾN ATLETICO

15:15 | 21/10/2020


Trang Twitter chính thức của Bayern Munich cho hay, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã dương tính Covid-19

Trang Twitter chính thức của Bayern Munich cho hay, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã dương tính Covid-19 và chắc chắn không thể tham dự trận gặp Atletico Madrid tại Champions League 2020/21 vào rạng sáng mai (22/10).

Bayern Munich cho biết hiện sức khỏe của cầu thủ chạy cánh người Đức vẫn ổn và anh đang tự cách ly. Toàn đội Bayern Munich được tiến hành xét nghiệm trước buổi tập hôm 19/10. Kết quả dương tính của Serge Gnabry chỉ được phát hiện sau khi buổi tập kết thúc.

Do đó nhiều khả năng sẽ có thêm một vài trường hợp khác cũng bị lây nhiễm. Nhưng cho tới lúc này, đội ĐKVĐ Champions League chưa thông báo thêm trường hợp nào như Gnabry hay danh tính những người có tiếp xúc gần với cựu cầu thủ Arsenal.

Việc Gnabry mắc Covid-19 vào thời điểm này thực sự khiến HLV Hansi Flick đau đầu. Lúc này, chiến thuật gia người Đức đã không có sự phục vụ của Leroy Sane vì chấn thương. Với sự thiếu hụt cả Gnabry và Sane, Flick có thể sẽ phải xếp tân binh Douglas Costa đá chính ở hành lang phải còn Kingsley Coman bám biên trái.

Giống Bayern, Atletico cũng đang có cầu thủ dính Covid-19. Đó là trường hợp của trung vệ Jose Gimenez. Do đó, HLV Diego Simeone sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ là Savic - Felipe.

Thống kê cho thấy, đội bóng thành Madrid thường chơi không tốt trên sân khách tại vòng bảng Champions League. 10 trận xa nhà gần đây, Atletico Madrid chỉ thắng 2 còn lại thua 4 hòa 4. Họ cũng đã thua trong cả 2 lần làm khách gần đây tại Allianz Arena vào năm 2016. 

Trong khi đó, Bayern từng 14 lần chạm trán các đối thủ Tây Ban Nha tại vòng bảng Champions League, trong đó thắng 8, hòa 3, thua 3. Thất bại gần nhất của Bayern trước người Tây Ban Nha là trận thua… Atletico (0-1) tại vòng bảng mùa 2016/17.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo