x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIOVANI REYNA LẬP CÔNG, DORTMUND MAY MẮN CẦM CHÂN FRANKFURT

08:36 | 06/12/2020


Dortmund chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân của Frankfurt với pha lập công của Giovani Reyna sau pha kiến tạo của Jadon Sancho.

Dortmund chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân của Frankfurt với pha lập công của Giovani Reyna sau pha kiến tạo của Jadon Sancho.

Bàn thắng

Frankfurt: Kamada (9')

Dortmund: Reyna (56')

 

Với thất bại ở vòng đấu trước, Dortmund chỉ đang có 18 điểm và xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga. Họ đang kém đội dẫn đầu Bayern Munich 4 điểm và rất cần chiến thắng ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, đội khách đã bị dội một gáo nước lạnh. Daichi Kamada thoát xuống đối mặt thủ môn Roman Burki trước khi sút tung lưới Dortmund, khai thông thế bế tắc.

Bị dẫn bàn từ quá sớm, Dortmund như một con mãnh thú bị thương đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 6 phút, Jadon Sancho đã có 2 cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Tới phút 30, tới lượt tài năng trẻ Giovani Reyna thử sức. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ người Mỹ đã bị chặn lại bởi một hậu vệ của Frankfurt. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Giovani Reyna ghi bàn nhưng không thể giúp Dortmund giành trọn 3 điểm

Sau hiệp 1 bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, Dortmund đã sớm có được bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Phút 56, Giovani Reyna quân bình tỷ số 1-1 sau cú dứt điểm trong tư thế thoải mái đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút sau đó, dù HLV Lucien Favre đã tung cả 2 tài năng trẻ sáng giá Youssoufa Moukoko và Jude Bellingham vào sân nhưng Dortmund vẫn không thể có thêm được bàn thắng nào.

Chỉ có được 1 điểm trên sân của Frankfurt, Dortmund vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 và bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayern trước khi Hùm xám có màn tiếp đón đội đứng thứ 2 là RB Leipzig sau đó ít giờ.

Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Hertha Berlin đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Union Berlin. Freiburg chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước M'Gladbach. Cologne và Wolfsburg cũng hòa nhau 2-2 còn Bielefeld giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Mainz 05.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo