x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIỚI BÁC SỸ NGOẠI HẠNG ANH ĐÒI ĐEM LUẬT THAY 5 NGƯỜI TRỞ LẠI

15:38 | 25/11/2020


Sau khi Premier League trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19, ban tổ chức đã cho phép các CLB được thay 5 người

Sau khi Premier League trở lại sau thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19, ban tổ chức đã cho phép các CLB được thay 5 người (trong 3 lần) để đối phó với tình trạng sức khỏe không đảm bảo của các cầu thủ. Tuy nhiên, vào đầu mùa giải này, họ đã trở lại với luật thay người cũ.

Chính xác thì đây không phải là lựa chọn của cá nhân ai, mà là của số đông các CLB Premier League. Trong cuộc bỏ phiếu vào cuối mùa trước, phần lớn các CLB ở Premier League đã chọn trở lại với ba quyền thay người mỗi trận, dù FIFA vẫn cho phép các giải đấu được tiếp tục áp dụng luật thay năm người. Điều này cũng có nghĩa Premier League là giải đấu lớn duy nhất ở châu Âu không mở rộng luật thay năm người. Trong khi đó, cả Champions League lẫn UEFA đều quyết định vẫn tiếp tục duy trì luật này.

Tuy nhiên, các CLB Premier League đang phải trả giá đắt cho lựa chọn của mình. Số ca chấn thương đang tăng với tốc độ chóng mặt và chắc chắn sẽ không thể dừng lại khi mà những cầu thủ chưa chấn thương đều đang phải căng sức ra và đối diện với nguy cơ kiệt quệ. Quá xót ruột, giới bác sỹ và nhân viên y tế của các CLB đang gây sức ép để đội bóng của họ vận động thông qua luật thay năm người trở lại. Nhiều HLV trước đây vốn chống lại luật này cũng đang đổi ý sau những cuộc nói chuyện với các bác sỹ, và quan trọng là sau khi chứng kiến nhiều trụ cột của mình ngã xuống.

Để luật năm người được thông qua, cần ít nhất 14 CLB thuộc Premier League bỏ phiếu thuật trong cuộc bỏ phiếu sắp tới, nếu có.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo