x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE KỲ VỌNG ĐỐI ĐẦU LIVERPOOL Ở TRẠNG THÁI ĐỈNH CAO

16:15 | 13/10/2022


Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City kỳ vọng Liverpool "thượng thặng" sẽ trở lại khi hai đội gặp nhau tại Premier League vào Super Sunday.

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City kỳ vọng Liverpool "thượng thặng" sẽ trở lại khi hai đội gặp nhau tại Premier League vào Super Sunday.

Liverpool, Á quân Ngoại hạng Anh mùa giải trước, chỉ có được 2 chiến thắng sau 8 trận, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa giải này và đã kém Man City 13 điểm. Tuy nhiên, Liverpool đã có chiến thắng 7-1 trước Rangers tại Champions League để nâng cao tinh thần trước cuộc đụng độ của họ với nhà ĐKVĐ tại Anfield.

"Tôi kỳ vọng họ sẽ là một Liverpool tốt nhất có thể. Rõ ràng là họ đã mất một số điểm, nhưng họ vẫn là Liverpool và tôi kỳ vọng họ sẽ chơi tốt, đó là điều mà muốn tôi thấy", De Bruyne nói trước chiến thắng của Liverpool đêm qua.

"Tôi thích những trận đấu lớn, tôi thích bầu không khí cuồng nhiệt. Đó là một trận đấu giống như bất kỳ trận đấu nào khác, nhưng rõ ràng là rất khó khăn khi phải chơi trên sân khách với một đội bóng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng vài năm qua chúng tôi đã làm rất tốt ở những trận đấu như thế.

Họ là một đội chơi thăng hoa hơn và chúng tôi là một đội luôn có nhiều quyền kiểm soát trận đấu. Nếu bạn có thể kiểm soát phong cách chơi đó thì có lẽ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Tôi nghĩ có lẽ đó sẽ lại là một trận đấu hay", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Lúc này Man City sẽ có sự tập trung tối đa cho sân chơi Ngoại hạng Anh, khi giữa tuần qua họ đã có được tấm vé vào vòng 1/8 sau trận hòa không bàn thắng với Copenhagen. Với Liverpool, dù chưa chính thức có vé nhưng việc giành được 9 điểm sau 4 trận đấu giúp The Kop tiến rất gần đến việc tiếp bước Napoli có mặt ở vòng loại trực tiếp.

Trở lại với trận đại chiến cuối tuần này, Man City có được sự chuẩn bị tốt nhất, khi tiền đạo Erling Haaland được nghỉ ngơi hoàn toàn và đội hình của nhà ĐKVĐ cũng không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Trong khi đó, HLV Juergen Klopp lại đau đầu về tình hình lực lượng của Liverpool với những chấn thương mới nhất của Trent Alexander-Arnold, Luis Diaz và Joel Matip.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo