x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIA ĐÌNH MBAPPE BẤT MÃN VỚI HLV ENRIQUE

12:25 | 05/03/2024


Phát biểu của HLV Luis Enrique trước thềm trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này khiến người thân của Kylian Mbappe bất mãn.

Phát biểu của HLV Luis Enrique trước thềm trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này khiến người thân của Kylian Mbappe bất mãn.

Trước cuộc đối đầu với Real Sociedad, ông Enrique khiến dư luận được phen bàn tán khi úp mở về khả năng không sử dụng Mbappe trong phần còn lại của Champions League mùa này.

"Có thể có, có thể không. Ai mà biết được chứ", thuyền trưởng PSG trả lời phóng viên khi được hỏi về khả năng Mbappe ra sân tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB mùa này.

"Tôi vẫn sẽ sử dụng Mbappe ở Champions League giống như cách vừa làm ở Ligue 1. Tại sao tôi lại không thể làm thế", chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Le Parisen tiết lộ gia đình Mbappe tức giận trước phát ngôn từ HLV trưởng PSG. Họ cho rằng chiến lược gia này đang cố tình gây khó dễ cho cầu thủ, bôi xấu hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1998 trong giai đoạn cuối anh khoác áo PSG.

Ở vòng 24 Ligue 1 cuối tuần qua, trong trận PSG hòa AS Monaco 0-0, HLV Enrique gây tranh cãi khi thay Mbappe ra trước khi hiệp hai bắt đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này lại cùng mẹ mình lên thẳng khán đài thay vì ngồi trên băng ghế dự bị cùng đồng đội.

Hành động này sau đó gây tranh cãi. Phía những người ủng hộ Mbappe cho rằng HLV Enrique gây khó dễ cho cầu thủ khi biết anh chắc chắn rời đội để sang Real Madrid vào mùa hè.

Trước đó ở vòng 23 Ligue 1, Mbappe cũng bị thay ra ở phút 65 trận gặp Rennes. Ở thời điểm đó, PSG bị đối thủ dẫn 0-1 nhưng HLV Enrique lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi rút chân sút chủ lực ra.

HLV Enrique cũng úp mở rằng việc ông rút Mbappe ra giữa chừng để giúp PSG "tập quen với cuộc sống không có chân sút này". "Tôi làm bóng đá một thời gian dài đủ để biết điều gì quan trọng nhất ở những CLB như PSG", cựu HLV Barca nhấn mạnh. "Sớm hay muộn gì PSG cũng phải làm quen với cuộc sống không có Mbappe".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo