x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GHẾ CỦA ZIDANE BẮT ĐẦU LUNG LAY SAU TRẬN THUA SHAKHTAR

08:51 | 02/12/2020


HLV Zinedine Zidane không nghĩ đến việc từ chức, nhưng điều đó không có nghĩa là tương lai của ông ở Real Madrid được đảm bảo sau những kết quả tệ hại thời gian qua

HLV Zinedine Zidane không nghĩ đến việc từ chức, nhưng điều đó không có nghĩa là tương lai của ông ở Real Madrid được đảm bảo sau những kết quả tệ hại thời gian qua, đặc biệt là thất bại 0-2 trước  Shakhtar Donetsk ở Champions League đêm qua.

Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real để thua tới 3 trận và chỉ có 1 chiến thắng. Hàng công chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng, nhưng đã để thủng lưới tới 9 bàn. Trận thua trước Shakhtar mang đầy đủ đặc điểm của thất bại trước Alaves vào cuối tuần trước, nói lên vấn đề của Real giờ là lỗi hệ thống chứ không đơn thuần là phong độ đi xuống trong từng trận đấu hay một lý do khác được đưa ra để bào chữa là khủng hoảng lực lượng.

Hai thất bại liên tiếp khiến chiếc ghế của HLV Zidane đang lung lay dữ dội. May mắn dành cho Real là việc M'gladbach ở trận đấu muộn vòng bảng đã nhận thất bại trước Inter Milan, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, niềm tin vào Zidane không như trước đây. Ngày càng có nhiều nghi ngờ về việc đưa ra quyết định của chiến lược gia người Pháp và tương lai của Zidane tại Real Madrid đang được đặt lên bàn của Chủ tịch Florentino Perez.

Real vừa nhận trận thua trước Shakhtar
Real vừa nhận trận thua trước Shakhtar

BLĐ đội bóng có lẽ sẽ chờ xem các cầu thủ phản ứng như thế nào trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, đặc biệt là liên quan tới tương lai của HLV Zidane. Các trận đấu với Sevilla, M'gladbach và Atletico Madrid trong 2 tuần tới sẽ cho ta cái nhìn rõ hơn về cơ hội thành công của Real Madrid trong mùa giải này.

Những người đứng đầu "Nhà trắng" tự tin rằng Zidane với tài năng và bản lĩnh của mình có thể xoay chuyển tình thế sau thất bại trước Alaves tại La Liga, nhưng trận thua gần nhất trước Shakhtar đã khiến huấn luyện viên người Pháp rơi vào tình thế vô cùng khó khăn.

Vẫn chưa cớ bất cứ thông điệp nào được Chủ tịch Perez đưa ra, nhưng NHM Real Madrid cũng như thượng tầng đội bóng bắt đầu tin rằng, rất có thể đã đến giai đoạn mà họ phải đưa ra một quyết định quan trọng - một quyết định có thể cắt đứt quan hệ với huấn luyện viên trưởng của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo