x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GHANA MUỐN GIÀNH MAINOO VỚI TUYỂN ANH

14:01 | 03/02/2024


LĐBĐ Ghana đang cố gắng thuyết phục ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo của MU khoác áo ĐTQG nước này thay vì ĐT Anh.

LĐBĐ Ghana đang cố gắng thuyết phục ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo của MU khoác áo ĐTQG nước này thay vì ĐT Anh.

Tính đến nay, Mainoo đã hiện diện ở 3 đội tuyển trẻ của Anh gồm U17, U18 và U19 song chưa có lần nào được ra mắt ĐT Anh. Tiền vệ 18 tuổi đã có 5 lần khoác áo lứa U17, 2 lần ở lứa U18 và 6 lần ở lứa U19, đều để lại ấn tượng mạnh.

Ngoài việc chờ đợi khoác áo ĐT Anh, Mainoo còn đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Ghana - quê hương của cha mẹ anh. Sao trẻ sinh năm 2005 thường xuyên về thăm quê trong thời gian nghỉ phép, và LĐBĐ Ghana đang muốn thuyết phục anh thi đấu cho "Những ngôi sao đen".

Randy Abbey, thành viên hội đồng điều hành của LĐBĐ Ghana, nói với The Times: "LĐBĐ Ghana quan tâm đến việc giám sát, thu hút và thuyết phục tất cả các tài năng đủ điều kiện thi đấu cho mọi lứa tuổi ở cấp đội tuyển. Kobbie chắc chắn là một trong những tài năng đáng kinh ngạc, và liên đoàn sẽ thích làm việc với cậu ấy cũng như nhiều cầu thủ khác như cậu ấy ở trong và ngoài nước".

Trong khi đó, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh muốn Mainoo cam kết tương lai với Tam sư, bất chấp cơ hội lên tuyển cần thêm thời gian chờ đợi. Thực tế, hàng tiền vệ của ĐT Anh giờ sở hữu quá nhiều ngôi sao, khiến ngay đến bản thân Southgate cũng phải đau đầu lựa chọn.

Mainoo mới chen chân lên đội một MU hồi tháng 11 năm ngoái, nhanh chóng để lại dấu ấn đậm nét nhờ lối đá chững chạc và điềm đạm. Bàn thắng đầu tiên của anh tại Premier League đến trong trận gặp Everton tại Goodison Park. 

Kể từ đó đến nay, Mainoo đã có 15 lần ra sân cho đội một MU trên mọi đấu trường - con số cho thấy anh được HLV Erik ten Hag tin dùng như thế nào. Ở trận gặp Wolves tại Premier League trên sân Molineux mới đây, Mainoo đã khiến người hâm mộ phát cuồng với tình huống xử lý đẳng cấp vào phút bù giờ, giúp MU đánh bại đối thủ 4-3 nghẹt thở.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo