x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GERRARD MUỐN TÁI NGỘ SUAREZ TẠI ASTON VILLA

15:09 | 16/05/2022


Luis Suarez vừa thông báo chia tay Atletico Madrid sau mùa giải này và anh trở thành mục tiêu của các đội bóng khác.

Luis Suarez vừa thông báo chia tay Atletico Madrid sau mùa giải này và anh trở thành mục tiêu của các đội bóng khác.

Mùa giải năm ngoái, Luis Suarez là cái tên quan trọng giúp Atletico Madrid vô địch La Liga.. Dù vậy, ngôi sao người Uruguay không còn giữ phong độ xuất sắc ở mùa giải hiện tại, điều dẫn đến quyết định ra đi của anh tại sân Wanda Metropolitano.

Không còn là những lời đồn đoán về chuyện tương lai, Suarez vừa thông báo rời Atletico để tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều thông tin chia sẻ cựu cầu thủ Liverpool có thể trở lại Barcelona tái ngộ Xavi Hernandez. Dù vậy, Barca không phải cái tên duy nhất muốn theo đuổi chân sút sinh năm 1987.

Cụ thể, theo Fichajes, Steven Gerrard đang có thêm cơ hội đứng cùng chiến tuyến với Suarez và Aston Villa trở thành một trong những câu lạc bộ muốn đón sát thủ 34 tuổi vào hè 2022.

Đội chủ sân Villa Park đang cho thấy ý đồ bành trướng sức mạnh bằng cách chiêu mộ những ngôi sao tấn công đẳng cấp. Cách đây ít ngày, câu lạc bộ đã mua đứt một người đồng đội cũ khác tại Anfield của Suarez là Philippe Coutinho.

Nếu Suarez thực sự lựa chọn Aston Villa để thi đấu vào mùa giải tới, việc anh tái ngộ với Gerrard và Coutinho tại Ngoại hạng Anh là viễn cảnh mang lại nhiều hoài niệm.

Suarez hiện còn là mục tiêu của Sevilla và Inter Milan nhưng sự chú ý của 2 đội bóng này không được đánh giá nghiêm túc bằng Aston Villa.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo