x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GARY NEVILLE DỰ ĐOÁN 3 CÁI TÊN RỜI MAN UTD TRONG HÈ NÀY

16:03 | 11/05/2021


Cựu hậu vệ Gary Neville nhận định các cầu thủ Juan Mata, Daniel James và Jesse Lingard sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cựu hậu vệ Gary Neville nhận định các cầu thủ Juan Mata, Daniel James và Jesse Lingard sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Juan Mata, nhân tố đã đóng góp nhiều cho MU, sẽ ra đi. Nếu MU kiếm được một khoản tiền như ý muốn từ Daniel James, tiền đạo này cũng có thể đến nơi khác", Neville nhận định trên Sky Sports.

"Tôi nghĩ Lingard đã làm tốt tại West Ham. Tuy nhiên, Solskjaer sẽ vẫn nói không. MU phải bán Lingard và thu về một khoản tiền", anh dự đoán.

Hợp đồng của Mata với MU sẽ kết thúc sau mùa giải 2020/21. "Quỷ đỏ" có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn tự động thêm một năm, nhưng chưa sẵn sàng để làm chuyện đó.

Lingard chuyển đến West Ham theo hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020/21 và đang làm tốt. Theo Guardian, HLV Solskjaer không có kế hoạch sử dụng Lingard và sẽ bán đứt tiền vệ này với giá khoảng 30 triệu bảng.

Phong độ thăng hoa của Lingard không giúp anh có cơ hội trở lại MU.
Phong độ thăng hoa của Lingard không giúp anh có cơ hội trở lại MU.

James là cầu thủ trẻ và còn hợp đồng dài hạn với MU. Dù vậy, sau 2 mùa giải, cựu tiền vệ Swansea đang chật vật để cạnh tranh vị trí ra sân. Mùa này, James chỉ đá chính 10 trận tại Premier League.

Về Donny van de Beek, Neville khuyên tiền vệ người Hà Lan nên ở lại. Như vậy, nhân sự trên mặt trận tấn công của MU mùa tới bao gồm Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Paul Pogba, Anthony Martial, Beek và Edinson Cavani.

"Với cách làm của MU dưới thời Ole, tôi nghĩ họ không mua thêm tiền đạo. Đặt giả thuyết MU chiêu mộ Harry Kane hoặc Erling Haaland, liệu Cavani có cơ hội ra sân? Greenwood sẽ như thế nào, liệu có thể tiếp tục phát triển như kỳ vọng? Và Rashford ra sao?", Neville bình luận.

"Khi Sancho gia nhập MU, cậu ấy chơi ở cánh phải. Greenwood đang làm tốt ở vị trí đó. Tôi không nghĩ Kane hay Haaland là thương vụ hiệu quả cho MU. Sancho là cái tên phù hợp hơn, tôi nghĩ vậy", huyền thoại của sân Old Trafford lý giải.

Tối 10/5 (giờ Hà Nội), MU thông báo đã gia hạn hợp đồng cho Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay sẽ ở lại MU thêm một năm và giữ nguyên mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Tương lai của Paul Pogba vẫn là dấu hỏi. Tiền vệ người Pháp còn hợp đồng 2 năm với MU và rục rịch ra đi trong những kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Trong khi đó, Van de Beek được cho không còn hạnh phúc tại sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo