x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GARETH BALE CÁN MỐC 200 BÀN THẮNG TRONG SỰ NGHIỆP

16:47 | 04/12/2020


Tiền đạo Gareth Bale đã đã ghi bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp trên chấm phạt đền ở trận hòa (3-3) với LAS Linz

Tiền đạo Gareth Bale đã đã ghi bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp trên chấm phạt đền ở trận hòa (3-3) với LAS Linz, qua đó giúp Tottenham giành vé vào vòng 1/16 Europa League đồng thời chấm dứt cơn khát ghi bàn ở cúp châu Âu kéo dài hơn 2 năm.

Bale trở lại Tottenham hồi mùa Hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales đã có 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và mới nhất là bàn thắng trong trận hòa 3-3 với LASK Linz tại Europa League đêm qua. Với pha lập công này, Bale đã cán mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp.

Trong số 200 bàn thắng này, Bale có 105 bàn cho Real, 57 bàn cho Tottenham trong 2 giai đoạn khoác áo đội bóng thành London, 5 bàn thắng cho Southampton, đội bóng khởi nghiệp và 33 bàn cho ĐT xứ Wales.

Pha lập công vào lưới LASK Linz đêm qua cũng giúp Bale chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng tại cúp châu Âu kéo dài hơn 2 năm. Bàn thắng gần nhất mà Bale ghi được là vào lưới AS Roma, giúp Real có chiến thắng 2-0 tại vòng bảng Champions League ngày 27/11/2018.

Nếu tính ở sân chơi Europa League, bàn thắng vào lưới LASK Linz cũng giúp Bale có pha lập công đầu tiên ở sân chơi này kể từ ngày 7/3/2013, khi anh ghi bàn góp công vào chiến thắng tưng bừng 3-0 cho Tottenham trước Inter Milan ở vòng 1/8.

Kể từ khi gia nhập Tottenham, Bale chưa thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người xứ Wales chỉ là lựa chọn ở Europa League, nơi anh đá chính cả 5 trận đấu so với vỏn vẹn 1 trận ở Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ về việc không sử dụng Bale với mật độ liên tục HLV Mourinho nói: "Vấn đề duy nhất với Gareth là lấy lại sự năng động và tự tin khi thi đấu các trận liên tiếp mà không có cảm giác tồi tệ hay tiêu cực nào. Cậu ấy cần vượt qua những nỗi sợ hay ký ức không tốt trong quá khứ. Gareth cần sự cải thiện về mặt thể chất. Cậu ấy không cần một sự tiến bộ về chiến thuật hay kỹ thuật. Cậu ấy chỉ cần lấy lại sự tự tin để có thể chơi 3 trận trong một tuần. Đó là điều quan trọng nhất".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo