x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GẶP KHÓ VỤ RENATO SANCHES, MILAN CHUYỂN HƯỚNG SANG DOUGLAS LUIZ

10:39 | 25/06/2022


Rossoneri muốn bổ sung ngay một gương mặt mới ở tuyến giữa để thay thế Franck Kessie.

“Chiến thần” ở hàng tiền vệ là Franck Kessie đã quyết định chia tay AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng. Bến đỗ mới của cầu thủ người Bờ Biển Ngà này là Barcelona. Chính điều đó khiến cho Rossoneri muốn bổ sung ngay một gương mặt mới ở tuyến giữa để thay thế.

Ban đầu, đội bóng thành Milan muốn đưa về Renato Sanches của Lille để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Từng có thời điểm, ngôi sao người Bồ Đào Nha ở rất gần với AC Milan. Nhưng trong thời gian qua, thương vụ này lại diễn biến phức tạp. Là bởi, đội chủ sân San Siro chưa thể đáp ứng yêu cầu tài chính của đối tác ở thương vụ này. Bên cạnh đó, việc Newcastle và PSG nhảy vào cuộc đã khiến Rossoneri thực sự gặp khó.

Chính vì lẽ đó, AC Milan đã quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Douglas Luiz của Aston Villa. Trong những ngày qua, cầu thủ 24 tuổi này cũng được AS Roma liên hệ, nhưng AC Milan có lợi thế hơn khi được tham dự Champions League mùa giải tới. Douglas Luiz từng có 9 lần khoác áo ĐT Brazil và cũng chỉ còn hợp đồng với Aston Villa tới tháng 9/2023 mà thôi. Do đó, giá của anh được cho là mềm hơn nhiều so với Renato Sanches. 

Theo tờ TTW, người đại diện của Douglas Luiz đã có mặt ở thành phố Milan để nói chuyện với lãnh đạo của Rossoneri. Bản thân tiền vệ người Brazil muốn rời Aston Villa để tới những CLB có đẳng cấp hơn với mong muốn được dự những giải đấu lớn như Champions League. Đó là lý do để AC Milan đang chiếm thế thượng phong ở vụ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo