x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GẶP ĐT ANH, HLV JOACHIM LOW CHỈ CỬA THẮNG CỦA ĐỨC

08:17 | 24/06/2021


HLV Joachim Low tỏ ra rất lạc quan khi nói về màn chạm trán đội tuyển Anh ở vòng 1/8 EURO 2021.

HLV Joachim Low tỏ ra rất lạc quan khi nói về màn chạm trán đội tuyển Anh ở vòng 1/8 EURO 2021.

Ở trận hạ màn vòng bảng rạng sáng nay, đội tuyển Đức đã thể hiện màn trình diễn khá thất vọng khi bị Hungary cầm hòa với tỷ số 2-2. Nói đúng hơn, "cỗ xe tăng" đã phải rất vất vả mới giật lại 1 điểm sau 2 lần bị Hungary vượt lên dẫn trước. Nhờ kết quả hòa, Đức đã đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng F.

Khó cho đội tuyển Đức là ở vòng 1/8, họ phải chạm trán đội tuyển Anh, 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2021. Không chỉ vậy, "cỗ xe tăng" còn chịu bất lợi không nhỏ khi phải thi đấu ở sân Wembley.

Gặp đối thủ khó nhằn ở vòng 1/8 nhưng HLV Joachim Low lại tỏ ra rất lạc quan. Ông tin rằng trong thế trận mở ở Wembley, đội tuyển Đức sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

HLV Joachim Low

"Tôi không có gì phải lo lắng cả bởi đây là trận đấu hoàn toàn khác. Hôm nay, Hungary chơi bóng theo kiểu dựng xe bus. Nhưng trước đối thủ là Anh, mọi thứ có thể sẽ khác. Họ có ưu thế sân nhà, họ muốn chơi tấn công nên đây sẽ là trận đấu mở, khác với trận đấu hôm nay.

Tất nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi. Chúng tôi biết và cần cảnh giác với điểm mạnh của đội tuyển Anh, đặc biệt là các tình huống cố định. Chúng tôi không thể mắc lại sai lầm. Mọi thứ cần phải tốt hơn trận đấu hôm nay. Toàn đội đang rất mong chờ trận đấu với đội tuyển Anh.

Vòng bảng đã khép lại. Giờ là lúc chúng tôi cần phải tập trung. Màn trình diễn của chúng tôi chưa thực sự tốt như kì vọng. Nhưng nếu chúng tôi chứng tỏ hết năng lực như đã từng làm trước Bồ Đào Nha, chúng tôi sẽ trở thành đối thủ khó với bất cứ đội bóng nào", HLV Joachim Low chia sẻ sau trận hòa Hungary.

Anh - Đức là 1 trong những cặp đấu nhiều duyên nợ của bóng đá thế giới. Nhìn lại quá khứ, họ đã có 7 lần đụng độ ở các giải đấu lớn (EURO và FIFA World Cup). Trong đó, đáng chú ý nhất là trận chung kết FIFA World Cup năm 1966. Khi đó, Anh đã đánh bại Đức với tỷ số 4-2 sau 120 phút để lên ngôi vô địch.

Theo lịch, Anh và Đức sẽ gặp nhau vào lúc 23h00 ngày 29/6 tại sân Wembley (Anh). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp Thụy Điển/Ukraine ở tứ kết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo