x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GÀ TRỐNG BỪNG TỈNH, BẦY CHÍCH CHÒE BỊ BẮN HẠ

07:34 | 16/07/2020


Trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle bộ đôi Son-Kane đã tỏa sáng để mang về chiến thắng 3-1 cho Tottenham. Với kết quả này, Tottenham đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh và vẫn đang chiến đấu cho suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle bộ đôi Son-Kane đã tỏa sáng để mang về chiến thắng 3-1 cho Tottenham. Với kết quả này, Tottenham đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh và vẫn đang chiến đấu cho suất dự cúp châu Âu mùa tới.
 

BÀN THẮNG

Newcastle: Ritchie (56')

Tottenham: Son (27'), Kane (60', 90')

Tottenham hành quân tới sân  St. James' Park của Newcastle với tinh thần đang lên rất cao sau 3 trận liên tiếp bất bại thời gian gần đây (2 thắng, 1 hòa). Trong khi đó, thành tích của Newcastle ở thời gian kể trên là 2 thua và 1 hòa. 

Nguyên nhân có thể tới từ việc Newcastle đã trụ hạng nên họ không quá quan tâm tới kết quả những trận còn lại. Còn Tottenham, họ vẫn đang cố gắng cạnh tranh 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới. Do vậy, đội khách nhập cuộc đầy quyết tâm và thi đấu khá tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tottenham nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng phải chờ tới phút 27, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ. Từ nỗ lực chuyền bóng của Lo Celso sang cánh trái, Son Heung-min có pha dứt điểm khó làm bó tay thủ môn đối phương. 1-0 cho Tottenham.

Son mở tỷ số cho Tottenham

Thế trận trên sân trong những phút tiếp theo diễn ra cởi mở hơn và cơ hội ghi bàn cũng đến với cả đôi bên.Tuy vậy, pha bóng nguy hiểm nhất lại thuộc về Newcastle. Phút 42, cú đánh đầu hiểm hóc của Gayle đưa bóng đi trúng cột dọc Tottenham.  

Bước sang hiệp 2, Newcastle đẩy cao đội hình lên tấn công và có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công Matt Ritchie ở phút 56. Sau pha phá bóng không tốt của 1 cầu thủ Newcastle, Ritchie có bóng liền tung cú sút đầy uy lực, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành đối phương.

Nhưng niềm vui của Newcastle chỉ tồn tại được 4 phút. Từ quả treo bóng bên cánh phải của Steven Bergwijn, Harry Kane bật cao đánh đầu tung lưới Newcastle, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Thời gian sau đó, cả hai đội tiếp tục chơi "ăn miếng trả miếng" nhưng chỉ có Tottenham ghi thêm được bàn thắng và lại là Kane. Phút 90, Lamela đi bóng khéo léo bên cánh trái, vượt qua 2 hậu vệ Newcastle trước khi dứt điểm. Dubravka cản phá thành công nhưng đành bất lực nhìn  Kane lao vào đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách.

Thắng trận, Tottenham đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 55 điểm. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Wolves bị Burnley cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Wolves chỉ còn hơn Tottenham 1 điểm trong khi khoảng cách với M.U, đội đứng thứ 5 vẫn lên tới 3 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo