x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'GÀ SON' CỦA LIVERPOOL CHÍNH THỨC CẬP BẾN MILAN

10:40 | 07/07/2022


Sau khi rời Liverpool do hết hạn hợp đồng, Divock Origi đã chuyển sang Milan thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi rời Liverpool do hết hạn hợp đồng, Divock Origi đã chuyển sang Milan thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Rossoneri.

Đây là bản hợp đồng đáng mong đợi của AC Milan. Ở thời điểm này, họ chỉ có hai trung phong đích thực là Ibrahmovic và Giroud. Cả hai đều đã già. Ở mùa giải trước, nửa đỏ thành Milan thi đấu mà thiếu đi một cây săn bàn đích thực. Người ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB là cầu thủ chạy cánh Rafael Leao với 12 bàn. 

Origi không phải là “kép chính” ở Liverpool trong 7 năm qua. Tuy nhiên, chân sút này luôn thể hiện được sự hiệu quả sau khi vào sân. Thậm chí, người hâm mộ The Kop đã gọi Origi là “gà son” bởi cái duyên ghi bàn của tiền đạo này.

Trong những năm qua, tiền đạo người Bỉ đã ghi không ít bàn thắng quan trọng cho Liverpool, điển hình là cú đúp vào lưới Barcelona ở bán kết Champions League 2018/19. Sau đó, chính anh cũng góp một bàn trong trận chung kết với Tottenham, giúp Liverpool vô địch.

Tới AC Milan, Origi không còn phải chịu cảnh “kẹp phụ” như ở Liverpool. Thay vào đó, vai trò của cầu thủ này sẽ quan trọng hơn rất nhiều. Origi có thể sẽ được sử dụng thường xuyên trong đội hình xuất phát, trong bối cảnh Ibrahimovic và Giroud đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Ở tuổi 27, chân sút người Bỉ đang bước vào độ chín. Chính điều đó người ta cũng kỳ vọng Origi sẽ tạo nên cú hích đủ lớn tại San Siro. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo