x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FILIP NGUYỄN KHẲNG ĐỊNH GIẤC MƠ ĐƯỢC KHOÁC ÁO ĐT VIỆT NAM

15:41 | 10/07/2020


Thủ môn Filip Nguyễn khẳng định anh có 2 giấc mơ ở thời điểm hiện tại.

Thủ môn Filip Nguyễn khẳng định anh có 2 giấc mơ ở thời điểm hiện tại. Một là được chơi bóng tại Europa League hoặc Champions League. Hai là cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

 

Vào ngày 12/7, Slovan Liberec của Filip Nguyễn sẽ đá chung kết tranh vé vớt dự Europa League 2020/21 với Mlada Boselav. Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn bày tỏ niềm hy vọng về một chiến thắng: “Đó sẽ thực sự là một giấc mơ. Đã từ rất lâu rồi, tôi muốn được thể hiện mình ở Europa League hay cao hơn là Champions League. Lúc này đây, tôi hy vọng nó sẽ trở thành sự thật”. 

Rõ ràng nếu như được thi đấu ở Europa League mùa sau, sự nghiệp gác đền của Filip Nguyễn sẽ tiến thêm một bước nữa. Trước đó, Filip Nguyễn cũng đã đổi người đại diện. Anh đã hợp tác với đơn vị từng đưa Petr Cech và Martin Dubravka sang Ngoại Hạng Anh. Rõ ràng, Filip Nguyễn không muốn mình chỉ dừng lại ở CH Czech. Thủ thành này khao khát có thể được hít thở bầu không khí tại Ngoại hạng Anh, giải đấu số 1 của lục địa già. 

Còn tại cấp độ ĐTQG hiện tại, Filip Nguyễn cũng khao khát được khoác áo đội tuyển Việt Nam. “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi vấn đề được giải quyết sớm nhất có thể để kịp dự vòng loại World Cup 2022. Khoác áo tuyển Việt Nam, được góp sức để dự World Cup cùng Việt Nam luôn là giấc mơ của tôi.

Tôi và bố tôi đang nỗ lực hết sức để hoàn tất các thủ tục. Nhưng nếu Việt Nam thực sự muốn tôi, họ có thể giải quyết các vấn đề và thúc đẩy quá trình nhập tịch. Thực tế, tiến độ sẽ phụ thuộc phía Việt Nam”, Filip Nguyễn bày tỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo