x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FIFA XÁC NHẬN CHỦ TỊCH INFANTINO DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

08:11 | 28/10/2020


LĐBĐ thế giới (FIFA) thông báo xác nhận chủ tịch Gianni Infantino đã dương tính với Covid-19 và đang tự ở cách ly 10 ngày.

LĐBĐ thế giới (FIFA) thông báo xác nhận chủ tịch Gianni Infantino đã dương tính với Covid-19 và đang tự ở cách ly 10 ngày.

Thông báo từ phía FIFA phát đi như sau: "Chủ tịch FIFA Gianni Infantino được xác nhận dương tính Covid-19 sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế. Ông Infantino có những triệu chứng nhẹ, ngay lập tức đã tự cách ly và sẽ phải làm việc đó trong ít nhất 10 ngày. 

Tất cả những người tiếp xúc với chủ tịch FIFA trong những ngày gần đây đều đã được thông báo và được yêu cầu thực hiện các biện pháp cần thiết. FIFA chân thành chúc Chủ tịch Infantino hồi phục nhanh chóng".

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại châu Âu. Có nhiều cầu thủ đã và đang phải tự cách ly sau khi dính virus này như Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane hay Cristiano Ronaldo...

Nhưng trong khi Ibra và Mane đã quay trở lại thi đấu thì Ronaldo sau 2 lần xét nghiệm vẫn cho kết quả dương tính. Anh sẽ kiểm tra lần nữa trong ngày hôm nay (28/10) để xem có phải ngồi ngoài màn so tài với Barcelona tại Champions League hay không.

Mới đây, Lazio đã thiếu vắng tới 8 cầu thủ trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Club Brugge ở Champions League. Đó là các trường hợp của Ciro Immobile, Luis Alberto, Andreas Pereira, Lucas Leiva, Manuel Lazzari, Danilo Cataldi, Luiz Felipe và Thomas Strakosha.

Lazio chưa đưa ra bất cứ thông tin nào nhưng với sự vắng mặt bí ẩn của hàng loạt cầu thủ quan trọng khiến nhiều tờ báo Italia nghi ngờ đội bóng thủ đô Roma đã có cầu thủ mắc Covid-19.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo