x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FIFA ĐƯA RA KẾT LUẬN VỀ THẺ XANH TRONG BÓNG ĐÁ

21:05 | 02/03/2024


Chủ tịch Gianni Infantino bác bỏ khả năng FIFA sẽ áp dụng thẻ xanh trong bóng đá ở tương lai.

Chủ tịch Gianni Infantino bác bỏ khả năng FIFA sẽ áp dụng thẻ xanh trong bóng đá ở tương lai.

"Thẻ xanh ư? Đây là một chủ đề không bao giờ tồn tại và được đề cập đối với chúng tôi", Chủ tịch Gianni Infantino chia sẻ với Sky Sports. "FIFA hoàn toàn phản đối thẻ xanh. Không đời nào có chuyện thẻ xanh được sử dụng".

"Tôi là chủ tịch FIFA và tôi nghĩ FIFA có tiếng nói đối với IFAB (Ủy ban Hiệp hội Bóng đá Quốc tế - PV). Tất nhiên, mọi đề xuất và ý tưởng cần được tôn trọng. Nhưng, bạn cũng phải bảo vệ bản chất và truyền thống của môn thể thao này. Sẽ không có thẻ xanh nào cả", ông Infantino kết lại.

Trước đó, nhiều HLV ở Premier League cũng phản đối thẻ xanh. HLV Ange Postecoglou cho hay: "Một đội chỉ còn 10 người trong 10 phút, bạn biết điều đó ảnh hưởng gì đến trận đấu không? Nó sẽ phá hủy bóng đá. Đội bóng đó sẽ cố gắng câu giờ trong 10 phút để chờ một cầu thủ quay lại. Tôi không nghĩ một thẻ màu khác tạo ra khác biệt. Biện pháp đã ở đó. Rút thẻ vàng hoặc đuổi ai đó ra khỏi sân. Điều này đã có trong luật".

HLV Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp cùng chung nhận định rằng công nghệ đang hỗ trợ các quyết định của trọng tài. Nhưng có quá nhiều thứ xuất hiện. Việc giải thích sẽ rất khó khăn trong cùng một thời điểm. "Mọi thứ sẽ phức tạp hơn mà thôi" là kết luận của Pochettino và Klopp.

Theo Goal, thẻ xanh là án phạt dành cho cầu thủ có pha phạm lỗi ngăn chặn một pha tấn công được coi là nguy hiểm hoặc nếu cầu thủ này liên tục có thái độ không đúng mực với trọng tài. Cầu thủ nhận thẻ xanh sẽ phải rời sân trong 10 phút.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo