x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERDINAND KHUYÊN ĐỘI BÓNG CŨ M.U NÊN MUA STERLING

09:21 | 22/09/2021


Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng MU nên nắm lấy cơ hội để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling từ Man City.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng MU nên nắm lấy cơ hội để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling từ Man City.

"Raheem Sterling đang ở đâu? Cậu ấy mất tự tin là vì bị loại khỏi đội hình chính. Trong rất nhiều năm khi Man City cần bàn thắng, Sterling là người lên tiếng, nhưng giờ đây cậu ấu đột nhiên không còn được trọng dụng. 

Tôi cảm thấy bối rối vì điều đó. Tôi thực sự không hiểu. Pep thường làm những điều đúng đắn nhưng với chuyện này, có nhiều CLB đang ngồi chờ và sẵn sàng mua Sterling. Nếu là Liverpool, tôi sẽ mua Sterling ngày mai. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không sang Barcelona hoặc Real Madrid lúc này. Đó là lý do vì sao tôi nói Liverpool và Man United nên mua Sterling", Ferdinand cho biết.

Sterling gia nhập Man City năm 2015 từ Liverpool, trở thành trụ cột quan trọng của CLB. Thế nhưng, từ mùa trước, phong độ của cầu thủ chạy cánh này sa sút thê thảm, khiến anh bị HLV Pep Guardiola gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Ở Ngoại hạng Anh, Sterling vẫn được vào sân song phần lớn là từ ghế dự bị. 

Lối chơi loằng ngoằng, rườm rà chính là mặt hạn chế của Sterling. Ngôi sao 26 tuổi sở hữu tốc độ, khả năng rê dắt khéo léo song ở các pha xử lý cuối cùng cần sự chính xác, anh lại thường xuyên làm hỏng, đặc biệt là các pha bỏ lỡ cơ hội ăn bàn vô duyên.

Ở hè 2021 vừa qua, Sterling được cho cũng nằm ở danh sách bán của Man City nhưng rốt cuộc anh vẫn trụ lại CLB. Mùa này, sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish khiến Sterling tiếp tục phải làm bạn với ghế dự bị. Nếu vào sân, anh phải thi đấu bên cánh phải thay vì cánh trái sở trường.

Hiện tại, Sterling còn hợp đồng với Man City đến năm 2023.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo