x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FENERBAHCE SẴN SÀNG GIÚP M.U GIẢI QUYẾT 'CỤC NỢ' MARTIAL

14:09 | 10/01/2024


Theo báo cáo từ The Mirror, Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial.

Theo báo cáo từ The Mirror, Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu tìm được người thay thế.

Kể từ khi gia nhập MU từ Monaco với mức giá ban đầu 36 triệu bảng vào tháng 9/2015, Martial chưa khi nào có được phong độ ổn định. Anh đã ghi tổng cộng 90 bàn và có thêm 55 kiến tạo sau 317 trận cho Quỷ đỏ. Nhưng mùa này, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được 2 bàn sau 18 lần ra sân.

Tương lai của Martial tại MU hiện không chắc chắn. Tiền đạo người Pháp không được HLV Erik ten Hag tin dùng và nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay trong tháng 1 này.

Hợp đồng của Martial với MU chỉ còn thời hạn 6 tháng nên Quỷ đỏ muốn bán anh sớm nhằm thu lại một phần tiền chuyển nhượng thay vì mất trắng vào mùa Hè năm 2024.

Mới đây, có tin Fenerbahce đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ Martial. Theo nguồn tin của Sky Sports, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi một lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng cho Man United trong tuần này.

Fenerbahce có thể sẽ là bến đỗ hợp lý dành cho Martial. Hè năm ngoái, đội bóng này đã chiêu mộ Fred với giá 13 triệu bảng và thu được thành công lớn. Ngôi sao người Brazil trở thành trụ cột nơi tuyến giữa với 6 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài Fenerbahce, West Ham và Inter Milan cũng đang quan tâm tới Martial. Dù vậy, Man United sẽ cần mang về một tiền đạo mới trước khi cho phép ngôi sao người Pháp ra đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo