x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN PSG BỨC XÚC KHI MESSI LÊN TUYỂN ARGENTINA

16:00 | 11/11/2021


Trong lúc đang tập trung cùng ĐT Argentina, tiền đạo Lionel Messi đã phải nhận những lời bình phẩm không hay được gửi tới từ các CĐV PSG.

Trong lúc đang tập trung cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Lionel Messi đã phải nhận những lời bình phẩm không hay được gửi tới từ các CĐV PSG.

Messi mới chia tay Barcelona sau nhiều năm gắn bó để đầu quân cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa Hè vừa qua. Anh mới bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của đại diện thủ đô nước Pháp (PSG gặp Leipzig ở Champions League và Bordeaux ở Ligue 1) do bị chấn thương đầu gối và gặp vấn đề với gân khoeo. 

Mặc dù vậy, Messi vẫn được triệu tập vào ĐT Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Uruguay và Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Động thái trên khiến BLĐ PSG cảm thấy rất khó chịu, nhất là khi Messi tỏ ra rất vui vẻ chứ không có vấn đề gì về sức khỏe trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ Tango.

Phát biểu trước báo giới, GĐTT của PSG là  Leonardo cho hay: "Chúng tôi không đồng tình với việc FIFA để một cầu thủ không thể cống hiến cho PSG và đang trong quá trình hồi phục thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG. Messi tập trung cùng ĐT Argentina vào thời điểm này là bất hợp lý. Tôi nghĩ chúng ta cần phải thảo luận về chuyện đó một cách nghiêm túc".

Trong khi đó, tài khoản Twitter có tên Random Man@UtdRandom tỏ thái độ mỉa mai: "Messi chỉ xem PSG là nơi để tập luyện thì phải. Thực tế cho đang cho thấy ĐT Argentina mới là chỗ được anh ta ưu tiên".

Vê phần mình, tài khoản 𝓜𝓡@RealMichaelAR đưa ra ý kiến: "Xem Messi ở ĐT Argentina tươi tỉnh chưa kìa. Anh ta có quan tâm đến giải đấu nhỏ như Ligue 1 đâu".

Trong khi đó, tài khoản Miguel Bailon Angel@milaniab99 bình luận ngắn gọn: "Messi chỉ xem PSG là nơi để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thôi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo