x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN M.U PHÁT CUỒNG KHI CHỨNG KIẾN MCTOMINAY LẠI GHI BÀN TRÊN ĐT SCOTLAND

13:54 | 17/11/2023


Chứng kiến Scott McTominay lại ghi bàn trước Georgia trong màu áo ĐT Scotland tại vòng loại EURO 2024, CĐV MU muốn Erik ten Hag thay đổi vị trí của tiền vệ này tại CLB.

Chứng kiến Scott McTominay lại ghi bàn trước Georgia trong màu áo ĐT Scotland tại vòng loại EURO 2024, CĐV MU muốn Erik ten Hag thay đổi vị trí của tiền vệ này tại CLB.

Vào rạng sáng nay (17/11), Scotland vừa làm khách trên sân của Georgia ở vòng loại EURO 2024, Khvicha Kvaratskhelia đã mở tỷ số cho đội chủ nhà từ sớm. Tuy nhiên, Scott McTominay là người gỡ hòa cho đội khách với pha sút chìm cực kỳ hiểm hóc. Tính ra, đây là pha lập công thứ 7 của anh ở vòng loại EURO 2024.

Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Scotland ở vòng loại lần này, thành tích của Scott McTominay sánh ngang với Steven Fletcher và John McGinn. Anh xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới EURO 2024, bằng với người đồng đội ở MU là Ramus Hojlund (Đan Mạch) và Harry Kane (Anh). 2 cầu thủ cùng đang có 10 bàn là Romelu Lukaku (ĐT Bỉ) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

Ten Hag sẽ cân nhắc vị trí của McTominay (số 4)?
Ten Hag sẽ cân nhắc vị trí của McTominay (số 4)?

Phong độ của McTominay ở ĐTQG là nổi bật hơn rất nhiều những gì anh thể hiện ở MU. Chứng kiến Scott McTominay lại ghi bàn trước Georgia trong màu áo ĐT Scotland, NHM MU muốn Erik ten Hag thay đổi vị trí của tiền vệ này.

- Tôi muốn thấy McTominay thế vị trí của Antony sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 này.

- Ten Hag hãy thay đổi vị trí của McTominay, cậu ấy cần được chơi ở gần khung thành đối phương hơn.

- Phong độ của McTominay ở ĐTQG và CLB là hoàn toàn khác biệt, Ten Hag cần phải nhận ra vấn đề.

- McTominay thay Hojlund được đấy.

Khvicha Kvaratskhelia tiếp tục đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau đó, nhưng rất may là Scotland đã có bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở những phút cuối cùng. Pha lập công của Lawrence Shankland ở phút 90+2 giúp Scotland tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha. 

Sau trận hòa 2-2 giữa Georgia và Scotland ở vòng loại EURO 2024, tiền vệ Scott McTominay tức giận với cách chơi của đội chủ nhà: "Những màn so tài ở cấp độ này đều là trận đấu lớn và rõ ràng họ có một số cầu thủ thực sự giỏi. Nhưng hôm nay, cách họ hành động trên sân, tôi nghĩ là một sự ô nhục, khi khiêu khích trọng tài và rõ ràng là khiêu khích cả cầu thủ chúng tôi nữa.

Chúng tôi đã giữ bình tĩnh, nhưng rõ ràng nhiều cầu thủ của họ đã làm những điều quá tệ. UEFA nên làm gì đó với những cầu thủ chỉ giả vờ rằng họ bị thương trong khi thực tế không phải vậy và những thứ tương tự. Họ lăn lộn khóc lóc như trẻ con cả buổi chiều. Đó không phải là bóng đá. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục thi đấu và cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Trong khi đó, phía bên kia họ chỉ giỏi khiêu khích".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo