x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN ĐÁNH GIÁ THỦ MÔN ĐT COMOROS HAY HƠN DE GEA

10:46 | 25/01/2022


Người hâm mộ trên mạng xã hội đã ca ngợi màn trình diễn của thủ môn Chaker Alhadhur (ĐT Comoros) trong trận thua chủ nhà Cameroon tại vòng 1/8 AFCON 2021.

Người hâm mộ trên mạng xã hội đã ca ngợi màn trình diễn của thủ môn Chaker Alhadhur (ĐT Comoros) trong trận thua chủ nhà Cameroon tại vòng 1/8 AFCON 2021. Thậm chí, nhiều fan còn đánh giá Alhadhur hay hơn De Gea.

Trong khuôn khổ vòng 1/8, Cameroon chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Comoros. Chủ nhà Cameroon dẫn trước 2-0 nhờ công Ekambi (29'), Aboubakar (70'). Những nỗ lực của Comoros chỉ giúp họ có được bàn thu hẹp cách biệt của M'Changama (81'). Thắng chung cuộc 2-1, Cameroon đã lọt vào tứ kết.

Điểm nhấn trong trận đấu này thuộc về người gác đền của ĐT Comoros do Chaker Alhadhur trấn giữ. Alhadhur không phải là thủ môn mà vốn là 1 hậu vệ trái. Trong bối cảnh thủ thành số 1 của Comoros là Salim Ben Boina dính chấn thương và 2 người gác đền dự phòng dính Covid-19, Alhadhur buộc phải đảm nhận vai trò bất đắc dĩ.

Tuy thế, Alhadhur đã chơi cực hay khi liên tiếp có những pha bóng ra vào hợp lý cứu thua cho Comoros. Tổng cộng, Alhadhur có 4 pha cản phá còn thủ thành Andre Onana của Cameroon có 6.

Sau trận đấu, cái tên Alhadhur đang nổi như cồn trên mạng xã hội. Họ thậm chí còn so sánh anh với De Gea - 1 thủ môn đích thực:

Thủ thành của Comoros (dù chỉ là bất đắc dĩ) nhưng là mẫu người gác đền hiện đại, chủ động hơn De Gea.

- ĐT Comoros chọn thủ môn ngẫu hứng quá.

- Thủ môn của ĐT Comoros xứng đáng với giải Cầu thủ hay nhất trận.

- Đội Comoros này đang mang đến cho tôi niềm vui. Ngay cả với một thủ môn tạm thời, họ vẫn có thể gây ra vô số khó khăn cho ĐT Cameroon.

- Ái chà, thủ môn của Comoros lại còn là hậu vệ trái? Anh ấy xứng đáng được trao giải thưởng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo