x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EVERTON CHỈ CẦM BÓNG 17% TRONG TRẬN DERBY MERSEYSIDE

15:08 | 25/04/2022


Các cầu thủ Everton chỉ cầm bóng... 17% trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool đêm qua

Các cầu thủ Everton chỉ cầm bóng... 17% trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool đêm qua và trở thành trận đấu có tỷ lệ kiểm soát bóng chênh lệch cao thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận derby vùng Merseyside diễn ra, Burnley đã có chiến thắng tối thiểu trước Wolves để vươn lên thứ 17 trên BXH và đẩy Everton xuống thứ 18. Điều này đồng nghĩa Everton phải có điểm trước Liverpool mới có thể đòi lại vị trí của mình. Tuy nhiên, đội bóng của Frank Lampard đã có một ngày thi đấu tệ hại và nhận thất bại 0-2 với hai bàn thắng của Andy Robertson và Divock Origi trong hiệp 2.

Kết quả này có nghĩa là lần đầu tiên Everton rớt xuống khu vực xuống hạng kể từ ngày 6/12/2019.

Để dẫn chứng cho ngày thi đấu tệ hại của các cầu thủ Everton, Opta đã đưa ra những con số thống kê khiến NHM đội bóng lắc đầu ngao ngán và việc đoàn quân HLV Lampard thua trận là hoàn toàn xứng đáng.

Các cầu thủ Everton có một ngày thi đấu rất tệ hại
Các cầu thủ Everton có một ngày thi đấu rất tệ hại

Theo thống kê, Everton chỉ kiểm soát bóng 17,25% trong cả trận đấu. Chỉ có Swansea City từng có tỷ lệ cầm bóng thấp hơn kể từ khi Opta bắt đầu ghi số liệu thống kê trong chiến dịch 2003/04. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Wales để thua Man City 0-5 tháng 4/2018.

Everton cũng chỉ thực hiện 93 đường chuyền chính xác trong trận đấu so với con số 700 của Liverpool. Thật đáng kinh ngạc, riêng mình tiền vệ Thiago của Liverpool đã thực hiện nhiều đường chuyền hơn tất cả các cầu thủ của Everton cộng lại. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha có 120 đường chuyền ở trận derby vùng Merseyside cùng tỷ lệ chính xác lên tới 98%.

Ở chiều ngược lại, tiền vệ Allan của Everton, người phải rời sân ở phút 73 nhường chỗ cho Dele Alli, là hình ảnh thu nhỏ cho một ngày thi đấu tệ hại của đội khách. Ngôi sao người Brazil chỉ thực hiện 2 đường chuyền thành công và nó đều đến ở... các tình huống giao bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo