x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EVERTON 3-0 SHEFFIELD WED: NHẸ NHÀNG BƯỚC TIẾP VÀO VÒNG 5

09:14 | 25/01/2021


Trận Everton vs Sheffield Wednesday thuộc vòng 4 cúp FA đêm qua đã diễn ra với thế trận một chiều mà ở đó đội bóng của HLV Carlo Ancelotti là những người hoàng toàn làm chủ cuộc chơi.

Trận Everton vs Sheffield Wednesday thuộc vòng 4 cúp FA đêm qua đã diễn ra với thế trận một chiều mà ở đó đội bóng của HLV Carlo Ancelotti là những người hoàng toàn làm chủ cuộc chơi. Nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền vệ James Rodriguez và tiền đạo Calvert-Lewin đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 để ghi tên mình vào vòng đấu kế tiếp.

Sheffield Wednesday bước vào trận đấu với Everton với tâm lý khá tự tin. Lý do là bởi họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 4 chiến thắng. Tuy nhiên, trước đối thủ đang xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh, đại diện tới từ Championship đã tỏ ra yếu thế hơn hẳn. Họ để cho đối phương liên tục gây sức ép và đến phút 29 thì đã không thể tiếp tục đứng vững.

Trong tình huống này, tiền vệ André Gomes có pha đi bóng đầy khó chịu bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Calvert-Lewin dứt điểm chân trái cận thành đưa bóng nằm gọn trong lưới Sheffield Wednesday. Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Calvert-Lewin, cầu thủ đã "tịt ngòi" trận liền và vắng mặt trong 2 trận gần nhất trước đó vì chấn thương đùi.

Có được lợi thế dẫn bàn, Everton thi đấu khá ung dung trong khi Sheffield Wednesday dù rất cố gắng vẫn không tìm được giải pháp khả thi để xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ. Đã vậy, sang đến hiệp 2 họ không những không tìm được bàn gỡ mà còn thua tiếp 2 bàn theo cùng 1 kịch bản.

Xuất phát từ những pha đá phạt góc của tiền vệ James Rodriguez, chỉ trong vòng có 3 phút (từ phút 59 đến 62)  Richarlison (59') và Mina (62') còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa đều từ những pha đánh đầu mang về thắng lợi tưng bừng cho Everton.

Trận Everton vs Sheffield Wednesday kết thúc với tỷ số 3-0 đồng nghĩa với việc Everton đã vượt qua vòng 4 cúp FA đầy thuyết phục. Họ rõ ràng đang có phong độ rất cao do đã đánh bại tới 4 đối thủ trong 5 trận liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường.

Chung cuộc: Everton 3-0 Sheffield Wed

Ghi bàn: Calvert-Lewin (29'), Richarlison (59'), Mina (62')

Đội hình thi đấu:

Everton: Olsen, Coleman, Holgate, Mina, Godfrey, Doucoure, Gomes, Sigurdsson, Rodriguez, Richarlison, Calvert-Lewin.

Sheffield Wednesday: Wildsmith, Urhoghide, Brennan, Borner, Galvin, Harris, Bannan, Pelupessy, Reach, Green, Paterson.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo