x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ERIK TEN HAG QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY AJAX SỚM 6 TUẦN

10:31 | 16/05/2022


HLV Erik ten Hag đã "chấm dứt hợp đồng với Ajax" sớm 6 tuần và sẽ bắt đầu làm việc tại Man United vào Thứ Hai này.

HLV Erik ten Hag đã "chấm dứt hợp đồng với Ajax" sớm 6 tuần và sẽ bắt đầu làm việc tại Man United vào Thứ Hai này.

Ten Hag vừa mới dẫn dắt Ajax tới chức vô địch Eredivisie. Trận đấu cuối cùng của ông trên tư cách HLV trưởng của đội bóng thành Amsterdam là trận hòa 2-2 với Vitesse hôm Chủ nhật.

Ông dự định sẽ bắt tay ngay vào công việc mới của mình tại Old Trafford, sau khi tiết lộ rằng sẽ không đi cùng Ajax trong chuyến đi đến Curacao để ăn mừng chức vô địch. Thay vào đó, HLV 52 tuổi muốn tập trung cho Man United trước mùa giải 2022/23.

"Ngày mai sẽ có một bữa tiệc với các nhân viên Ajax, nhưng tôi sẽ không đến Curacao (một hòn đảo Caribe thuộc Hà Lan)", Ten Hag nói. "Tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu. Có rất nhiều việc phải làm ở Man United".

"Một số việc vẫn cần được sắp xếp trong đội ngũ nhân viên và cả trong việc tuyển chọn. Chúng tôi sẽ làm việc chuyên sâu về vấn đề này từ ngày mai (pv - thứ Hai ngày 16/5)".

Khi được hỏi liệu đã sẵn sàng đối đầu với báo chí Anh, Ten Hag cho biết: "Tôi không thấy họ quá khó khăn đâu. Điều tôi quan tâm nhất chính là phòng thay đồ, bạn cần có khả năng quản lý phòng thay đồ. Bạn phải làm cho nó hoạt động. Đó là cách bạn giành chiến thắng trong các trận đấu".

MU sẽ chỉ còn 1 trận đấu nữa trong mùa giải này. Đó là trận làm khách trên sân của Palace tại vòng 38 Ngoại hạng Anh. Theo The Athletic, cẫn chưa biết Ten Hag có tới dự khán trận đấu này hay không.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo