x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EL CLASICO & 5 ĐIỂM NÓNG QUYẾT ĐỊNH THÀNH BẠI TRẬN ĐẤU

13:59 | 24/10/2020


Sau khi để thua liền 2 trận dưới tay Cadiz và Shakhtar Donetsk, Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân của đại kình địch Barcelona vào tối nay

Sau khi để thua liền 2 trận dưới tay Cadiz và Shakhtar Donetsk, Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân của đại kình địch Barcelona vào tối nay (vòng 7 La Liga 2020/21). Kết quả trận Kinh điển này hứa hẹn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những điểm nóng dưới đây.

THIBAUT COURTOIS VS NETO

Thủ môn Courtois của Real từng chơi tuyệt hay ở trận El Clasico gần nhất (Real thắng 2-0 ở Bernabeu hồi tháng Ba năm ngoái). Tuy nhiên, anh đang không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý do liên tiếp phải nhận những bàn thua ở nhưng trận đấu gần đây. Ở bên kia chiến tuyến, thủ môn được bắt thay Marc-Andre ter Stegen bị chấn thương là Neto cũng không khá hơn. Bằng chứng là 3 trận gần đây anh đều bất lực trong việc giữ sạch lưới. Căn cứ vào thực tế trên, nhiều khả năng trận Siêu kinh điển sắp tới sẽ không thiếu bàn thắng.

ALVARO ODRIOZOLA VS JORDI ALBA

Real đang gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi cả Dani Carvajal và Alvaro Odriozola đều dính chấn thương trong giai đoạn đầu mùa. Về phần Barca, hai hậu vệ trái của họ là Jordi Alba và Junior Firpo cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Theo thông tin mới nhất thì Odriozola và Alba đã bình phục chấn thương, tuy nhiên không ai dám chắc họ có được ra sân ở trận đấu tới hay không. Trong trường hợp 2 HLV Zidane và Koeman đặt niềm tin vào bộ đôi này, nhiều khả năng vị trí của họ sẽ thường xuyên bị đối phương khoét vào.

FEDE VALVERDE VS FRENKIE DE JONG

HLV Zidane đã cho thấy ông rất tin tưởng vào tiền vệ  Fede Valverde. Minh chứng rõ ràng là mùa trước Valverde chiếm được suất đá chính của Luka Modric trong cả 2 trận Siêu kinh điển.

Giống như Valverde, tiền vệ Frenkie De Jong cũng được HLV Koeman xem là mắt xích không thể thiếu được trong đội hình Barca. Mùa giải trước, cả hai không tỏ ra quá nổi bật trong các trận El Clasico, nhưng bây giờ họ đã trưởng thành và tiến bộ hơn nên có thể sẽ tạo ra màn tranh tài nảy lửa vào tối nay.

MARTIN ODEGAARD VS PHILIPPE COUTINHO

Hai chuyên gia làm bóng Martin Odegaard và Philippe Coutinho mới trở lại Real và Barca sau giai đoạn được đem đi cho mượn. So với Coutinho mới giành cú "ăn ba" cùng Bayern mùa trước, Odegaard không nổi tiếng bằng, nhưng anh vẫn là cái tên đáng để Barca phải dè chừng vì đang ngày càng khẳng định được giá trị dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. 

LIONEL MESSI VS KARIM BENZEMA

Hai tiền đạo Lionel Messi (Barca) và Karim Benzema (Real) chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trận đấu. Đơn giản, họ là chân sút chủ lực trong đội nhưng lại đang gặp rắc rối trong khâu ghi bàn. Với chỉ 1 lần làm tung lưới đối phương trong 4 trận ở La Liga mùa này, thành tích của Messi hiện giờ còn kém cả đàn em Ansu Fati (3 bàn). 

Đáng chú ý, tuy đang giữ kỷ lục là người "nổ súng" nhiều nhất ở các trận El Clasico (26 bàn), song Messi đã trải qua suốt 900 ngày bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Real. Trong khi đó, Benzema chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 7 trận gần nhất. Nếu anh tiếp tục tỏ ra "vô hại" như vậy thì Real khó có thể kiếm được điểm trên sân của Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo