x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐƯỢC VAR CỨU, BRAZIL MAY MẮN THOÁT THUA TRƯỚC ECUADOR

07:40 | 28/01/2022


Selecao có trận hòa hú vía 1-1 trên sân đối thủ và không bị thua trận đầu tiên tại vòng loại World Cup.

Selecao có trận hòa hú vía 1-1 trên sân đối thủ và không bị thua trận đầu tiên tại vòng loại World Cup.

Bàn thắng

Ecuador: Felix Torres (75')

Brazil: Casemiro (6')

Thẻ đỏ

Ecuador: Dominguez (15')

Brazil: Emerson (20')

Được thi đấu trên sân nhà, Ecuador không ngần ngại dâng lên tấn công trước một Brazil gần như đã hết động lực thi đấu. Tuy nhiên, đội khách mới là những người có bàn thắng trước.

Phút thứ 6, sau một pha lộn xộn trước vòng cấm địa Ecuador, tiền vệ Casemiro nhanh chân đá bồi, mở tỷ số cho Brazil. Phải mất nhiều phút để VAR xác định đây là bàn thắng hợp lệ.

Casemiro mở tỷ số trận Ecuador vs Brazil ngay phút thứ 6

Sau khi Brazil có bàn thắng sớm, trận đấu đã trở nên nóng hơn với những tình huống pha tranh chấp quyết liệt của hai đội. Phút 13, thủ môn Dominguez của Ecuador có một pha phá bóng vô cùng vô duyên, anh đạp trúng cổ của Matheus Cunha khiến tiền đạo của ĐT Brazil đau đớn. 

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ với thủ môn của đội chủ nhà. Tới phút 20, tới lượt hậu vệ Emerson của Brazil nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ecuador.

Phút 26, thủ thành Alisson của Brazil có pha va chạm rất mạnh với tiền đạo đội chủ nhà. Trọng tài đã ngay lập tức rút ra 1 chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, ông đã thay đổi quyết định vả chỉ rút thẻ vàng. 

Thủ thành Alisson có 2 tình huống được VAR cứu thoát khỏi vị thẻ đỏ

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Brazil. Sang hiệp 2, Ecuador nỗ lực dồn lên tấn công. Họ đã đưa được bóng vào lưới của Alisson ở phút 49 nhưng không được công nhận do trọng tài xác định bóng đã ra ngoài từ trước.

Tới phút 55, Ecuador được hưởng 1 quả penalty. Nhưng sau nhiều phút tham khảo VAR, trọng tài lại thay đổi quyết định không có quả phạt đền nào.

Đội chủ nhà vẫn miệt mài tấn công và họ đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 75 do công của cầu thủ vào sân thay người Felix Torres từ một tình huống cố định.

Felix Torres gỡ hòa cho Ecuador ở phút 75

Kịch tính tiếp tục xảy ra ở những phút bù giờ. Phút 90'+2, Trọng tài xác định thủ môn Alisson mắc lỗi khiến Brazil phải chịu quả penalty, còn Alisson phải nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, ông lại một lần nữa thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR. Brazil thoát penalty và Alisson cũng thoát thẻ đỏ.

Kết quả cuối cùng trận Ecuador vs Brazil là 1-1. Brazil vẫn vững vàng trên ngôi đầu với 36 điểm sau 14 trận. Trong khi đó, Ecuador đứng thứ 3 với 24 điểm sau 15 trận.

Đội hình thi đấu

Ecuador: Dominguez, Angelo Preciado (Romario Caicedo 66'), Felix Torres, Hincapie, Estupinan, Moises Caicedo (Mendez 85'), Gruezo (Eduar Preciado 66'), Plata, Franco (Galindez 18'), Enner Valencia, Estrada (Carcelen 85')

Brazil: Alisson, Emerson Royal, Alex Sandro, Thiago Silva, Militao, Casemiro, Fred, Coutinho (Alves 33'), Raphinha (Antony 63'), Vinicius Junior (Jesus 63'), Matheus Cunha (Barbosa 78')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo