x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỨC CHIẾN NGHỈ HẾT MÙA VÌ BỊ ĐỨT DÂY CHẰNG ĐẦU GỐI

09:50 | 26/01/2021


Sau pha va chạm với cầu thủ Thanh Hoá, hậu vệ Nguyễn Đức Chiến bị đã chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021.

Sau pha va chạm với cầu thủ Thanh Hoá, hậu vệ Nguyễn Đức Chiến bị đã chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2021.

Tối ngày 25/1, Viettel đón nhận thông tin sốc khi hậu vệ Đức Chiến bị chẩn đoán đứt dây chằng đầu gối. Kết quả chụp chấn thương cho thấy, phần dây chằng đầu gối bị phù nề, đứt bán phần và chắc chắn phải lên bàn mổ. Với chấn thương nặng này, Đức Chiến sẽ chờ thêm một thời gian để được phẫu thuật nhưng có một điều khiến anh rất lo lắng đó là phải làm khán giả đến hết mùa giải này.

Trước đó, ở tình huống tranh chấp với tiền vệ Pinto trong trận Thanh Hóa vs Viettel thuộc khuôn khổ vòng 2 vừa qua, Đức Chiến đã gặp chấn thương. Anh đã cố gắng đứng dậy thi đấu nhưng không thể tiếp tục và bắt buộc phải rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, Đức Chiến không thể tự đi vào phòng thay đồ mà phải nhờ đồng đội cõng vào.

Đến ngày 25/1, khi trở về Hà Nội anh đã được đưa đi khám, chụp để xác định mức độ chấn thương. Cuối cùng tin sốc đã ập xuống với phần dây chằng đầu gối bị đứt.

Đức Chiến là cầu thủ đa năng có thể đá trung vệ, hậu vệ biên và tiền vệ trung tâm. Thế nên anh được các HLV rất yêu thích sử dụng. Năm ngoái, anh là hạt nhân quan trọng trong hành trình vô địch V.League 2020 của Viettel. Ở cấp độ đội tuyển, Đức Chiến là nhân tố không thể thiếu của U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019. Sau đó, anh thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG. Nhờ sự đa năng, thể hình lý tưởng và nguồn thể lực dồi dào, Đức Chiến được xem là cầu thủ “người sắt” ở đội tuyển.

Nhưng bây giờ với chấn thương vừa gặp phải, Đức Chiến sẽ nói lời chia tay mùa giải 2021. Bên cạnh đó, anh sẽ vắng mặt trong màu áo ĐTQG dự VL World Cup 2022 cũng như AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Đây là thiệt thòi lớn cho đội tuyển cũng như cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch V.League của Viettel.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo