x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÙ TIN DÙNG NHƯNG ALLEGRI VẪN MUỐN BÁN RABIOT

09:56 | 22/11/2021


Adrien Rabiot vẫn đang là tiền vệ được HLV Max Allegri tin tưởng nhất.

Adrien Rabiot vẫn đang là tiền vệ được HLV Max Allegri tin tưởng nhất. Nhưng sự tin tưởng này không xuất phát từ lý do anh là tiền vệ hay nhất đội hay là người phù hợp nhất với hệ thống của Juventus. Mà đơn giản là vì Juve không có tiền vệ thuận chân trái nào ổn hơn Rabiot.

Ở mùa giải này, nếu không vắng mặt vì chấn thương (hay Covid-19), Rabiot gần như chắc chắn sẽ được HLV Allegri điền tên vào đội hình xuất phát của Juventus. Anh đã đá chính ở cả 9 trận thuộc Serie A và 2/3 trận thuộc Champions League mà anh có thể thi đấu. Đấy là những thống kê có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi ngay từ đầu, HLV Allegri đã tỏ ra không tin tưởng tiền vệ người Pháp và muốn bán anh đi.

Tuy nhiên, dù trọng dụng Rabiot, thái độ của HLV Allegri vẫn không thay đổi. Quan điểm của ông, cũng như của CLB, là Rabiot là cầu thủ tài năng, và anh thi thoảng vẫn thể hiện được điều đó trong các trận đấu, nhưng anh lại quá thiếu ổn định. Sở dĩ Juventus vẫn dùng anh đều là bởi họ chưa tìm được người thay thế (Juve đang nhắm Paul Pogba và Sergej Milinkovic-Savic). Một khi đã mua được người mới, Juve sẽ lập tức bán Rabiot.

Việc bán Rabiot vừa giúp Juventus thu về được một khoản phí chuyển nhượng, vừa giúp họ giải phóng một nguồn chi lương lớn. Với mức lương có thể lên tới 9 triệu euro/mùa (7 triệu lương cứng, 2 triệu là thưởng), Rabiot đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì đội, chỉ sau trung vệ Matthijs de Ligt (8+4).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo