x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 6 NGOẠI HẠNG ANH: CHELSEA VÀ M.U CÙNG TRẮNG TAY

15:44 | 20/09/2019


Theo đánh giá của chuyên gia Mark Lawrenson, Chelsea dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ trắng tay trong trận đại chiến với Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất cao.

Theo đánh giá của chuyên gia Mark Lawrenson, Chelsea dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ trắng tay trong trận đại chiến với Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất cao. Man United cũng trắng tay trong chuyến làm khách tới sân của West Ham.

Tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh là màn đại chiến trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool, hai đội bóng cùng nhận thất bại trong các trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa tuần qua. Chelsea để thua ngay trên sân nhà trước Valencia, trong khi Liverpool một lần nữa trắng tay khi hành quân tới sân của Napoli.

Tại Ngoại hạng Anh lúc này, Liverpool là đội duy nhất toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm. Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard là một tập hợp gồm nhiều cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm. Hàng công của The Blues thi đấu khá tốt, nhưng yếu điểm nơi hàng phòng ngự khiến đội bóng thành London phải trả giá bằng những bàn thua.

Nếu như Chelsea thủ yếu thì đối thủ của họ, Liverpool lại đang có hàng tấn công rất mạnh với bộ ba Sadio Mane - Roberto Firmino và Mohamed Salah. Theo đánh giá của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Lawrenson thì Chelsea sẽ trắng tay ở màn đại chiến cuối tuần này dù có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Liverpool sẽ đánh bại chủ nhà Chelsea cuối tuần này
Liverpool sẽ đánh bại chủ nhà Chelsea cuối tuần này

Man City sau thất bại đầy bất ngờ trước Norwich cuối tuần qua sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Watford, đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải này. HLV Pep Guardiola cho thấy việc khủng hoảng hàng phòng ngự không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng, khi giữa tuần qua mới có chiến thắng tưng bừng trước chủ nhà Shakhtar Donestk ở Champions League.

Trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh, Man City chắc chắn rất quyết tâm tìm lại mạch thắng và trước "con mồi" quen thuộc và được chơi trên sân nhà, có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như thầy trò Guardiola có thắng lợi. Đây cũng là dự đoán của chuyên gia Lawrenson, khi ông thậm chí còn tin đội chủ sân Etihad có chiến thắng tưng bừng.

Man United, đội bóng giữa tuần qua đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Astana ở vòng bảng Europa League bằng việc tung đội hình dự bị vào sân. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ có được thể trạng tốt nhất, những quân bài tốt nhất cho chuyến hành quân tới sân của Wets Ham. Tuy nhiên, theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ gục ngã ở trận đấu này.

Hai đội bóng Bắc London khác trong nhóm Big Six cũng được chuyên gia Lawrenson nhận định có được kết quả thuận lợi. Theo đó, Tottenham sẽ có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Leicester và Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón tân binh Aston Vila trên sân nhà.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo