x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 30 BUNDESLIGA: HÙM XÁM BỊ GHÌM CƯƠNG

16:14 | 03/06/2020


Cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga mùa này đang chứng kiến việc Bayern Munich tỏ ra quá vượt trội so với những đối thủ chính.

Cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga mùa này đang chứng kiến việc Bayern Munich tỏ ra quá vượt trội so với những đối thủ chính. Tuy nhiên, có thể vòng này Hùm xám sẽ đi chậm lại 1 chút và đây chính là cơ hội để những đội đang bám ngay sau thu hẹp khoảng cách với họ.

 

Giống như những gì đã diễn ra ở Đức từ nhiều năm nay, Bayern vẫn thể hiện được đẳng cấp của đội bóng số 1 Bundesliga trong mọi hoàn cảnh. Sau khi Bundesliga mở cửa trở lại, gã khổng lồ xứ Bavaria đã thắng liền 4 trận và trong số những nạn nhân của họ có cả đối thủ nguy hiểm nhất là Borussia Dortmund.

Với việc đã bỏ xa Dortmund xếp 2 đến 7 điểm, trong khi phía trước chỉ còn 5 vòng đấu nữa, Bayern không nhất thiết phải gồng mình lên chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải. Mà ngay cả khi có nỗ lực hết sức thì cũng không chắc nâng được chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 11. Lý do đơn giản là vì Bayern phải làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ Leverkusen ở vòng 30. 

Nên biết, Leverkusen đang có phong độ cực cao (thắng 12/14 trận gần nhất, lại rất khát điểm vì đang nỗ lực chen chân vào top 4. Căn cứ vào chuyện ở trận lượt đi Leverkusen từng xuất sắc đánh bại Bayern 2-1 ngay trên sân khách, nếu họ lại kiếm được điểm trong màn tái đấu thì đó cũng chẳng phải là chuyện lạ.

Leverkusen từng thắng Bayern 2-1 ở lượt đi
Leverkusen từng thắng Bayern 2-1 ở lượt đi

Ngoại trừ Bayern và Leverkusen trực tiếp đụng độ nhau, những đội còn lại trong top đầu như Dortmund, Leipzig hay M'Gladbach nhìn chung không gặp nhiều trở ngại. Dortmund sau thất bại cay đắng trước Bayern đã gượng dậy rất nhanh khi hủy diệt Paderborn tới 6-1. Với hàng công đang thăng hoa nhờ phong độ bùng nổ của Jadon Sancho, họ đủ sức vượt qua Hertha Berlin dù đội bóng này cũng chơi rất ấn tượng dưới thời HLV Bruno Labbadia.

So với Dortmund, khả năng đội xếp thứ 3 là Leipzig chiến thắng còn cao hơn. Đơn giản, họ chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Paderborn gần như đã chẳng còn hy vọng trụ hạng. Trong khi đó, M'Gladhbah (xếp thứ 3) có thể yên tâm về khả năng họ sẽ thu được kết quả khả quan khi đá trên sân của Freiburg không có khán giả.

Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Union Berlin ở vòng trước, M'Gladbach hứa hẹn sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân của Freiburg, đội vẫn chưa thắng trận nào ở Bundesliga thời hậu Covid-19. Nếu lại thắng, M'Gladbach sẽ kiếm trọn 6 điểm từ tay Freiburg mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo