x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 3 NGOẠI HẠNG ANH: LIVERPOOL HẠ ĐẸP PHÁO THỦ

15:08 | 23/08/2019


Trận đại chiến ở vòng 3 Premier League 2019/20 nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về Liverpool.

Trận đại chiến ở vòng 3 Premier League 2019/20 nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về Liverpool. Trong khi đó, cả Man United và Man City sẽ không khó khăn để có 3 điểm.

Vòng 3 Premier League 2019/20 sẽ chứng kiến trận đại chiến hấp dẫn giữa Liverpool và Arsenal, 2 đội bóng duy nhất giành trọn 6 điểm sau 2 lượt đầu đầu tiên. 

Nếu như Lữ đoàn đỏ vượt qua Norwich City 4-1 ở vòng 1 và Southampton 2-1 ở vòng 2 thì Pháo thủ cũng đánh bại Newcastle 1-0 và Burnley 2-1. Có thể thấy trong khi Liverpool vẫn đang trình diễn sức mạnh đáng sợ như mùa giải trước thì Arsenal phải khá chật vật mới có trọn 6 điểm.

Hành quân tới sân Anfield của Liverpool là cơn ác mộng thật sự của Arsenal. The Kop đang có chuỗi bất bại 39 trận sân nhà tại Premier League. Với riêng Arsenal, Liverpool toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất trước đối thủ này với các tỷ số 3-1, 4-0 và mới nhất là 5-1 ở mùa trước.

Liverpool được dự đoán sẽ giành chiến thắng ở trận đại chiến vòng 3 với Arsenal
Liverpool được dự đoán sẽ giành chiến thắng ở trận đại chiến vòng 3 với Arsenal

Dù đã được bổ sung khá nhiều tân binh chất lượng trong mùa Hè vừa qua nhưng Pháo thủ được đánh giá vẫn chưa đủ sức hạ gục Liverpool vào thời điểm này. Rất có thể họ sẽ phải nhận thêm một trận thua đau đớn nữa.

Trong khi Liverpool phải đại chiến với Arsenal thì Man City nhiều khả năng sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm trên sân của Bournemouth. 

Dù đội chủ nhà vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng 2 nhưng họ không thể là vật cản với đoàn quân bách chiến bách thắng của Pep Guardiola. 

Đội bóng láng giềng của Man xanh là Man United cũng được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm khi chỉ phải tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.

Palace khó lòng ngăn cản M.U tìm lại mạch thắng
Palace khó lòng ngăn cản M.U tìm lại mạch thắng

Palace mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và đang tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Man United dù vừa bị Wolves cầm hòa 1-1 nhưng với thực lực của mình họ sẽ không khó để có 1 chiến thắng sốc lại niềm tin của NHM.

Chelsea của tân HLV Frank Lampard được nhận định sẽ có được trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi chỉ phải thi đấu trên sân của Norwich. Tân binh của giải Ngoại hạng vừa có 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 3-1 trước Newcastle nhưng khó lòng cản bước The Blues đang rất khát thắng.

Đội bóng cuối cùng của Big Six ra quân ở vòng 3 là Tottenham. Gà trống sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà vào lúc 22h30 ngày 25/8. Chích chòe vẫn chưa có được điểm nào sau 2 vòng và nhiều khả năng sẽ còn phải vất vả trong cuộc chiến trụ hạng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo