x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 29 BUNDESLIGA: TÂM ĐIỂM CUỘC CHIẾN TOP 4 & TRỤ HẠNG

15:23 | 29/05/2020


Khi mà Bayern Munich đang tiến gần hơn tới chức vô địch Bundesliga, thì tâm điểm của vòng 29 lại hướng về nhóm dự Champions League cũng như khu vực cuối bảng, nơi cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra rất hấp dẫn.

Khi mà Bayern Munich đang tiến gần hơn tới chức vô địch Bundesliga, thì tâm điểm của vòng 29 lại hướng về nhóm dự Champions League cũng như khu vực cuối bảng, nơi cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra rất hấp dẫn.

 

Chiến thắng trước Dortmund trong trận cầu 6 điểm giữa tuần qua giúp Bayern tiến gần hơn tới ngôi vô địch, khi cách biệt so với chính đối thủ đã được nâng lên thành 7 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn. Chính vì thế, sự chú ý lúc này được dồn sang cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới và đặc biệt là ở cuộc đua trụ hạng.

Ở cuộc chiến giành một suất trong Top 4, ngoài Bayern gần như chắc chắn "đặt gạch" 1 suất, thì 3 vị trí còn lại đang là sự cạnh tranh của 4 đội bóng, Dortmund (57 điểm), RB Leipzig (55), M'gladbach (53), Leverkusen (53). Ở vòng đấu này, Leverkusen là đội ra quân sớm nhất, nhưng họ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của Freiburg, đội cũng cần điểm để cạnh tranh tấm vé dự Europa League. Trong bối cảnh vẫn chưa hết sốc sau trận thua thảm Wolfsburg (1-4) ngay trên sân nhà giữa tuần qua, Leverkusen được dự đoán sẽ khó có thể làm nên chuyện trong chuyến viếng thăm sân Schwarzwald-Stadion, nơi họ không thắng ở cả 5 trận gần nhất tới đây.

Việc Leverkusen có thể sảy chân sẽ tạo cơ hội rất tốt để những đối thủ khác tăng tốc. M'gladbach trên sân nhà sẽ gặp thử thách tương đối dễ dàng trước tân binh Union Berlin. Chỉ cần chơi đúng sức, đội bóng này được dự đoán sẽ có chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong Top 4.

Với Dortmund, đoàn quân HLV Lucien Favre ngoài việc nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Bayern, họ cũng cần chiến thắng để đảm bảo thứ hạng của mình. Trước đội bét bảng Paderborn, đội gần như đã nhận tấm vé xuống hạng, Dortmund được dự đoán sẽ ca khúc khải hoàn để lấy lại sự tự tin trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

RB Leipzig, đội bóng đứng thứ 3 trên BXH sẽ ra quân muộn nhất ở vòng đấu này và có chuyến hành quân tới sân của Cologne. Sự ổn định đang là điều mà Timo Werner và các đồng đội không có ở thời điểm hiện tại, khi giữa tuần qua họ mới bị đội áp chót trên BXH là Bremen cầm chân một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, trước một Cologne đang ở vị trí khá an toàn, RB Leipzig được dự đoán sẽ có chiến thắng.

Dusseldorf, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ sẽ gặp thử thách đầy khó khăn mang tên Bayern. Hành quân tới sân Allianz Arena có lẽ mục tiêu của Dusseldorf chỉ là hạn chế số bàn thua và vì thế, cơ hội trụ hạng của đội bóng này sẽ suy giảm đi rất nhiều. Việc Dusseldorf gần như chắc chắn mất điểm sẽ là cơ hội để Bremen thu hẹp khoảng cách về điểm số, khi vòng đấu này "những nhạc công" có chuyến làm khách tới sân của Schalke, đội không thắng 12 trận liên tiếp gần đây.

Eintracht Frankfurt (29 điểm), đứng thứ 14 với 2 điểm nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ sẽ đối mặt với Wolfsburg - đội bóng đang cạnh tranh một suất dự Europa League. Với sự tự tin lên cao sau chiến thắng trước Leverkusen mới đây, "Bầy sói" được dự đoán sẽ có chiến thắng để củng cố vị trí thứ 6, qua đó đẩy Eintracht Frankfurt vào cửa tử.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo