x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH: TOTTENHAM KHIẾN ARSENAL ÔM HẬN

17:09 | 04/12/2020


Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham được dự đoán sẽ có phần thắng dành cho Gà trống để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên BXH.

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham được dự đoán sẽ có phần thắng dành cho Gà trống để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó, Man United sẽ mất điểm ở chuyến làm khách tới sân của West Ham.

Để chuẩn bị cho trận derby Bắc London với đại kình địch Arsenal, HLV Jose Mourinho đã cất nhiều trụ cột của mình ở trận hòa 3-3 trước LASK Linz tại Europa League đêm qua. Những Harry Kane, Sergio Reguilon, Hugo Lloris, Eric Dier sẽ có nền tảng thể lực tốt nhất.

Với Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng sử dụng đội hình không phải mạnh nhất ở chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Rapid Wien. Tuy nhiên, lực lượng hiện tại của Pháo thủ thành London cũng đang có những xáo trộn rất mạnh, khi các trụ cột hoặc chấn thương, hoặc đánh mất phong độ và đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh.

Hành quân tới sân Tottenham Hotspur với 3 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh, Arsenal được dự đoán sẽ đối diện với nhiều khó khăn trước một Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Jose Mourinho và viễn cảnh trắng tay là hoàn toàn khả thi.

Liverpool được dự đoán sẽ gặp khó trước Wolves
Liverpool được dự đoán sẽ gặp khó trước Wolves

Đội đứng thứ 2 trên BXH với cùng 21 điểm như Tottenham nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại là ĐKVĐ Liverpool ở vòng này sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield. HLV Juergen Klopp đang xoay sở rất tốt trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chấn thương hoành hành tại đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, trước một Wolves cũng đang thi đấu rất ấn tượng thời gian qua, sẽ không dễ để The Reds có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Man City, đội bóng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau giai đoạn đầu mùa thi đấu phập phù ở vòng đấu này tiếp tục được chơi trên sân nhà Etihad. Cảm hứng từ chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Burnley ở vòng đấu trước, cộng thêm việc các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi ở trận hòa Porto tại Champions League giữa tuần qua giúp Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng tưng bừng trước tân binh Fulham.

Đội bóng láng giềng của Man City là Man United ở vòng đấu này có chuyến làm khách khó khăn tới sân của West Ham, đội đang có điểm rơi phong độ rất tốt với mạch 3 chiến thắng liên tiếp và leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH. Man United đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, nhưng nhiều khả năng sẽ khó có thể duy trì được thành tích này, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận cầu sinh tử với RB Leipzig tại Champions League giữa tuần tới.

Một đội bóng khác trong nhóm Big Six là Chelsea sẽ tiếp đón tân binh Leeds United trên sân nhà. Theo dự đoán, The Blues với đội hình được đánh giá chất lượng hơn hẳn và đang có sự phấn khích cao độ sau màn hủy diệt Seville giữa tuần qua tại Champions League sẽ có chiến thắng để cạnh tranh vị trí dẫn đầu BXH với Tottenham và Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo