x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN TỨ KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN ANH: ARSENAL, LIVERPOOL CÙNG ĐI TIẾP

15:24 | 21/12/2021


Theo dự đoán, Arsenal và Liverpool sẽ có những chiến thắng dễ dàng ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Theo dự đoán, Arsenal và Liverpool sẽ có những chiến thắng dễ dàng ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh trong khi đội bóng đang có dấu hiệu bất ổn là Chelsea nhiều khả năng sẽ dừng bước trước chủ nhà Brentford.

Arsenal đang sở hữu chuỗi phong độ hết sức thuyết phục. Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Leeds United cuối tuần trước là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ thành London, qua đó giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Với phong độ thăng hoa cùng dàn cầu thủ đồng đều, Arsenal gặp rất nhiều thuận lợi ở vòng tứ kết khi chỉ phải tiếp đón đội bóng League One, Sunderland.

Đây là lần đầu tiên kể từ thời điểm Sunderland nhận vé xuống hạng tại Ngoại hạng Anh hồi năm 2017 họ có cơ hội chạm trán với Arsenal, đối thủ mà "Mèo đen" không thắng 11 trận đối đầu gần nhất. Thực lực quá yếu khiến Sunderland không được đánh giá quá cao ở khả năng tạo bất ngờ trong màn tái đấu với Arsenal đêm nay, nhất là khi họ phải đá tại Emirates, nơi mà Pháo thủ toàn thắng 6 trận gần nhất.

Với Liverpool, đội bóng của HLV Juergen Klopp gặp đôi chút khó khăn khi tiếp đón Leicester trên sân nhà. Đội chủ sân Anfield cuối tuần qua đã có trận hòa 2-2 trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh và bị Man City bỏ xa 3 điểm trong cuộc đua vô địch. Trong bối cảnh phải dồn sức cho đấu trường Ngoại hạng Anh, nhiều ý kiến nghi ngại về việc Liverpool có thể buông ở đấu trường cúp Liên đoàn để dồn lực bám đuổi Man City.

Liverpool sẽ dùng đội hình phụ để kiếm vé vào bán kết?
Liverpool sẽ dùng đội hình phụ để kiếm vé vào bán kết?

Tuy nhiên, trong bối cảnh Leicester vẫn đang bị ảnh hưởng bởi vấn nạn chấn thương cũng như các ca dương tính với Covid-19, Liverpool rõ ràng vẫn có cơ hội cạnh tranh dù tung ra đội hình không phải mạnh nhất.  Dự đoán The Kop sẽ giành vé vào bán kết dù rằng đây sẽ là chiến thắng tương đối khó khăn.

Một đội bóng khác cũng đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là Chelsea lúc này đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mini với 2 trận liên tiếp không thắng và bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 6 điểm. Không chỉ đánh mất tinh thần hưng phấn, Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng thiếu hụt nhân sự trầm trọng do các ca dương tính với Covid-19.

Ở chuyến làm khách tới sân của Brentford ở vòng tứ kết cúp liên đoàn giữa tuần này, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ra sân nhằm giữ sức cho các trụ cột chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa tại Ngoại hạng Anh trong dịp Boxing Day. Với đội hình bị xáo trộn, The Blues nhiều khả năng sẽ ôm hận trước tân binh Brentford.

Cặp đấu cuối cùng ở vòng tứ kết là trận derby thành London giữa Tottenham vs West Ham. Các cầu thủ Tottenham là đương kim Á quân của giải đấu và đang có phong độ tương đối ổn định dưới triều đại của tân HLV Antonio Conte. Trong khi đó đội khách West Ham lại đang có dấu hiệu sa sút, khi chỉ thắng 1/6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Với phong độ nghèo nàn hiện tại, thật khó để tin The Hammers sẽ làm nên chuyện trước Tottenham, đội đang chơi cực tốt trên sân nhà với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Dự đoán kết quả vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh:

Arsenal 4-0 Sunderland
Liverpool 2-1 Leicester
Tottenham 3-2 West Ham
Brentford 2-1 Chelsea

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo