x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT VỀ VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE: NƯỚC ANH CÙNG BƯỚC TIẾP

14:45 | 27/02/2020


Nhiều khả năng các đội bóng nắm lợi thế ở trận lượt đi sẽ đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League, trong đó có các đại diện Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Man United và Wolves.

Nhiều khả năng các đội bóng nắm lợi thế ở trận lượt đi sẽ đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League, trong đó có các đại diện Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Man United và Wolves.

 

Vào rạng sáng ngày 28/2 tới, loạt trận lượt về vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra. Tâm điểm chú ý vẫn được đổ dồn vào các đại diện Premier League khi cả Arsenal, M.U và Wolves đều đang nắm giữ lợi thế không nhỏ.

Với Arsenal, thắng lợi 1-0 trước Olympiacos ở trận lượt đi giúp họ tràn trề tự tin trong cuộc tái đấu tại Emirates. Phong độ rất cao thời gian qua cộng thêm lối chơi ngày càng gắn kết của Pháo thủ khiến cơ hội lật kèo của đại diện Hy Lạp là khá mong manh. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Mikel Arteta thi đấu tưng bừng để hiên ngang đoạt vé vào vòng 1/8.

Trong khi đó, M.U trở về sân nhà Old Trafford tiếp Club Brugge với lợi thế bàn thắng sân khách (hòa 1-1). Chỉ cần hòa 0-0, Quỷ đỏ sẽ ghi tên mình vào vòng trong. Dù vậy, với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Watford cuối tuần qua, M.U chắc chắn sẽ hướng tới một thắng lợi trước Club Brugge.

Trái với Arsenal và M.U, Wolves sẽ nhàn hạ hơn nhiều sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol ở trận lượt đi. Hành quân sang Tây Ban Nha ở trận lượt về, "Bầy sói" có thừa sự thông minh để thi đấu chắc chắn nhằm bảo vệ thành quả. Sẽ rất khó để Espanyol có thể tạo nên màn lội ngược dòng lịch sử.

Ngoài các đại diện Ngoại hạng Anh, những CLB tên tuổi khác như Ajax, Sevilla hay Inter có thể sẽ đoạt vé đi tiếp. Gian nan nhất là Ajax, bởi đội bóng Hà Lan đã thua Getafe 0-2 ở trận lượt đi tại Tây Ban Nha. Được thi đấu trên sân nhà, bản lĩnh của một đội bóng từng vào tới bán kết Champions League mùa trước sẽ là điểm tựa để Ajax lật ngược thế cờ.

Về phần Sevilla, họ đang có lợi thế bàn thắng sân khách trước CFR Cluj, còn Inter đã thắng Ludogorets 2-0 ngay trên đất khách. Hai đội bóng này đều là những tên tuổi sừng sỏ ở châu Âu, nên nhiều khả năng họ sẽ biết cách vượt qua các đối thủ ở trận lượt về để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo