x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT THỨ 4 VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 2020/21

09:14 | 24/11/2020


Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United, Juventus, Barcelona và ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có 3 điểm ở lượt trận thứ 4

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United, Juventus, Barcelona và ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có 3 điểm ở lượt trận thứ 4 khi đối thủ chỉ là Istanbul Basaksehir, Ferencvaros, Dynamo Kiev và RB Salzburg.

1. NGOẠI HẠNG ANH

Ở vòng đấu này, Man United (6 điểm) sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã thua trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khi tiếp đón Istanbul Basaksehir (3 điểm) tại Old Trafford. Tinh thần của các cầu thủ Man United đang lên cao khi vừa có chiến thắng trước West Brom, qua đó có 3 điểm đầu tiên trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Với sức ép được giải tỏa, Man United chắc chắn sẽ "thừa thắng xông lên" đánh bại Istanbul Basaksehir để giành thêm 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng, trong bối cảnh PSG (3 điểm) và RB Leizpig (6 điểm) sẽ đụng độ nhau. Theo dự đoán, Man United nhiều khả năng sẽ thắng với cách biệt tối thiểu.

Tại bảng E, Chelsea đang có 7 điểm như Sevilla và có khoảng cách 6 điểm so với Rennes hay Krasnodar. Như vậy, đội bóng của HLV Frank Lampard chỉ cần giành thêm 3 điểm trước Rennes ở lượt trận này là chắc chắn có suất ở vòng 1/8. Giới chuyên môn đánh giá, Chelsea với phong độ đang thăng hoa sẽ có trận đại thắng trước đại diện Ligue 1.

Nửa xanh thành Manchester là Man City sẽ phải hành quân tới sân Olympiakos sau khi bị tổn thương tinh thần từ trận thua 0-2 trước Tottenham vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, với đẳng cấp hơn hẳn, Man City - đội đang sở hữu 9 điểm sau 3 lượt đấu chắc chắn sẽ lại đánh bại đội bóng của Hy Lạp để có tấm vé đầu tiên của bảng C lọt vào vòng knock-out.

Cùng chung mục đích đó với Man City là Liverpool. Họ cũng đang có 9 điểm sau 3 lượt đấu tại bảng D. Khoảng cách giữa họ với Atalanta (4 điểm) và Ajax (4 điểm) đang là 5 điểm. Do đó, Liverpool chỉ cần hạ được Atalanta trên sân nhà Anfield là sẽ có vé đi tiếp.

2. SERIE A

Nếu như Atalanta "lành ít dữ nhiều" khi phải đối mặt với Liverpool thì Inter chắc chắn không muốn đối mặt với việc sớm bị loại khỏi vòng bảng. Inter đang đứng bét bảng A với chỉ 2 điểm nhưng khoảng cách với đội đầu bảng M'Gladbach cũng chỉ là 3 điểm. Dù vậy, nếu để thua Real (4 điểm) còn M'Gladbach vượt qua Shakhtar Donetsk (4 điểm), Inter nhiều khả năng sẽ khó còn cơ hội để tự quyết định số phận. Trường hợp xấu nhất, họ sẽ lại phải xuống chơi ở Europa League. Do vậy, HLV Antonio Conte và các học trò bằng mọi giá phải giành 3 điểm trước Real. Giới chuyên môn nhận định Inter sẽ vượt qua Real với tỷ số không quá cách biệt.

Tại bảng F, Lazio (5 điểm) có thể sẽ tiến gần hơn tới vòng 1/8 nếu như họ đánh bại được Zenit (1 điểm).  Trong khi đó, Juventus có lẽ chẳng gặp khó khăn gì để vùi dập Ferencvaros (Hungary - 1 điểm sau 3 trận) bởi họ sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cao ở thời gian này.

3. LA LIGA VÀ BUNDESLIGA

Khác với Real Madrid, những Sevilla, Barcelona và Atletico Madrid đều gặp những đối thủ không quá mạnh ở vòng này. Nếu thi đấu đúng thực lực, Sevilla, Barca và Atletico đều có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Trong số Sevilla (7 điểm - bảng E), Atletico (4 điểm - bảng A), Barca (9 điểm - bảng H) thì Barca sẽ có vé sớm dự vòng 1/8 trong trường hợp đánh bại Kiev (1 điểm).

Bayern Munich với 9 điểm tuyệt đối ở bảng A sau 3 lượt đấu và tạo được khoảng cách an toàn so với đội xếp sau là Atletico đang nắm quyền tự quyết trong tay. Đội ĐKVĐ Champions League chắc chắn muốn 3 điểm trước RB Salzburg để sớm giành quyền vào vòng sau cũng như quên đi trận hòa 1-1 với Werder Bremen vào cuối tuần trước. Dự đoán, cả Barca và Bayern đều sẽ có chiến thắng trước Kiev và Salzburg.

Ở bảng F, Dortmund (6 điểm) với phong độ cao của tiền đạo Erling Haaland chắc chắn sẽ bằng mọi giá hạ gục Club Brugge (4 điểm). Thắng trận, Dortmund sẽ thoải mái tính toán cho lượt đấu thứ 5.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo