x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE: LIVERPOOL KHÓ THẮNG TẠI TÂY BAN NHA

08:54 | 18/02/2020


4 trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trong tuần này dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

4 trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra trong tuần này dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn. ĐKVĐ Liverpool được cho là khó giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khi Tottenham nhiều khả năng sẽ thất trận ngay trên sân nhà.

 

1. ATLETICO VS LIVERPOOL

Trận đại chiến giữa 2 ông lớn có phong cách thi đấu trái ngược nhau hứa hẹn sẽ mang tới những dư vị đáng chờ đợi cho NHM. Liverpool đang là nhà ĐKVĐ Champions League và đã gần như cầm chắc chiếc cúp vô địch Premier League. Họ sẽ dồn toàn sức để bảo vệ danh hiệu cúp châu Âu để hoàn thành giấc mộng ăn ba mùa này.

Atletico đang không thi đấu ấn tượng từ đầu mùa nhưng không ai có thể xem thường đoàn quân của Diego Simeone tại đấu trường châu Âu nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Rojiblancos đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường Champions League. Một trận đấu khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.

DỰ ĐOÁN: 1-1

2. DORTMUND VS PSG

Dù không danh tiếng bằng cuộc đối đầu Atletico - Liverpool nhưng trận đấu giữa Dortmund và PSG được cho sẽ cởi mở và nhiều bàn thắng hơn hẳn. Cả hai đội đều ưa thích lối đá tấn công bốc lửa và sở hữu trong đội hình những ngôi sao ấn tượng trên hàng công.

Haaland sẽ có màn so tài đáng chú ý với Mbappe
Haaland sẽ có màn so tài đáng chú ý với Mbappe

Dortmund sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Marco Reus nhưng những ngôi sao trẻ trong đội hình như Jadon Sancho, Julian Brandt hay đặc biệt là Erling Haaland sẽ khiến PSG phải hết sức dè chừng. Bên phía đối diện, HLV Thomas Tuchel trong dịp gặp lại đội bóng cũ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Neymar và phải dồn mọi hy vọng vào Kylian Mbappe hay Mauro Icardi.

DỰ ĐOÁN: 2-2

3. TOTTENHAM VS LEIPZIG

Tottenham đã phải chật vật mới có thể vượt qua vòng bảng và giành một vé dự vòng 1/8 Champions League. Lối chơi của Gà trống cũng chưa thực sự nhuần nhuyễn dưới thời Jose Mourinho và liên tiếp có những trận đấu chật vật thời gian qua. Sự vắng mặt của chân sút chủ lực Harry Kane khiến gánh nặng ghi bàn dồn cả vào vai của Son Heung-min.

Tottenham có thể phải chịu 1 trận thua ngay trên sân nhà
Tottenham có thể phải chịu 1 trận thua ngay trên sân nhà

RB Leipzig vẫn đang cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng ở mùa giải này khi cạnh tranh quyết liệt với Bayern cho ngai vàng Bundesliga. Tại đấu trường Champions League, họ dễ dàng quan vòng bảng với ngôi đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Lyon tới 3 điểm. Đoàn quân của Julian Nagelsmann được đánh giá sẽ gây ra bất ngờ lớn ngay trên sân của Tottenham.

DỰ ĐOÁN: 1-2

4. ATALANTA VS VALENCIA

Nhờ những chiến thắng trước Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk ở 2 vòng đấu cuối, Atalanta đã may mắn vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Valencia đã đứng đầu bảng H gồm nhiều cái tên khó nhằn như Chelsea, Ajax và Lille.

Atalanta đang có phong độ vô cùng ấn tượng
Atalanta đang có phong độ vô cùng ấn tượng

Tuy nhiên Bầy dơi đang không có phong độ tốt thời gian gần đây với 3 trận bất thắng (hòa 1, thua 2). Ở chiều ngược lại, Atalanta bất bại 5 trận gần nhất (hòa 1, thắng 4). Đoàn quân của Gian Piero Gasperini là một hiện tượng tại Serie A trong 2 mùa giải gần đây và họ hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gây bất ngờ tại đấu trường Champions League.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo