x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN LƯỢT 1 CHAMPIONS LEAGUE: M.U CÓ ĐIỂM, CÁC ÔNG LỚN RA QUÂN THẮNG LỢI

15:41 | 19/10/2020


Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United có thể may mắn ra về với 1 điểm khi gặp PSG còn các ông lớn như Man City, Liverpool, Barcelona, Real Madrid và đặc biệt là ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có màn ra quân thắng lợi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United có thể may mắn ra về với 1 điểm khi gặp PSG còn các ông lớn như Man City, Liverpool, Barcelona, Real Madrid và đặc biệt là ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có màn ra quân thắng lợi.

1. NGOẠI HẠNG ANH

Cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 thuộc về PSG và Man United. Còn nhớ ở mùa giải 2018/19, Man United từng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 (hòa 3-3 sau 2 lượt đấu) để giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Sang tới mùa giải 2020/21, 2 CLB tái ngộ trong hoàn cảnh khác khi PSG đang là Á quân Champions League còn Man United trở lại sau 1 mùa giải vắng mặt. Với lợi thế sân nhà, PSG đương nhiên khát khao đánh bại Man United để đòi lại "món nợ" ngày trước. Cơ hội để PSG làm được điều đó rất sáng sủa khi Man United thi đấu thiếu ổn định nhưng PSG cũng có những khó khăn nhất định về mặt nhân sự. Nhiều khả năng, trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa.

So với Man United, Chelsea chắc chắn cũng chẳng dễ chịu gì khi ngày ra quân đụng ĐKVĐ Europa League 2019/20 là Sevilla. Đây là đối thủ khó chịu cho mọi CLB. Chelsea lúc này đang có hàng công rất mạnh khi Timo Werner cuối cùng đã ghi bàn ở Ngoại hạng Anh còn Kai Havertz ngày một thi đấu tốt hơn. Vấn đề lớn nhất của họ là hàng thủ trận hay trận dở. Do vậy, có khả năng Chelsea sẽ chỉ kiếm được 1 điểm trước Sevilla ở ngày ra quân.

Ngược lại, Liverpool và Man City nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm nếu họ thi đấu đúng sức bởi xét cho cùng, đối thủ của họ đều dưới cơ. Liverpool dù phải hành quân tới Hà Lan làm khách trước Ajax nhưng với đối thủ đã chẳng còn những De Ligt, De Jong, Dest, Van de Beek trong đội hình, thày trò Juergen Klopp hoàn toàn có thể ra về với chiến thắng. Còn Man City, dù thiếu vắng nhạc trường De Bruyne nhưng với những ngôi sao còn lại, họ đủ sức xử lý Porto để có 3 điểm ở lượt trận đầu tiên.

2. LA LIGA

So với việc Sevilla chạm trán Chelsea, Real Madrid và Barcelona có thể sẽ cùng nhau lấy lại niềm tin và niềm vui sau thất bại cuối tuần trước khi ở lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2020/21, họ chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk và Ferencvaros. Khó khăn lớn nhất của Real lúc này là họ đang phải đối mặt với chấn thương của các ngôi sao, đặc biệt trong đó có trường hợp của thủ quân Sergio Ramos. Nhưng với những ngôi sao còn lại, Real vẫn có thể vượt qua Shakhtar Donetsk khi được chơi trên sân nhà. 

Còn Barcelona, Lionel Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội để "trút giận" khi tiếp đối thủ ít tên tuổi Ferencvaros ở thánh địa Nou Camp. Đại diện Hungary nhiều khả năng sẽ là CLB phải gánh chịu nhiều bàn thua nhất ở lượt đầu tiên này.

3. BUNDESLIGA

Khác với sự thoải mái của Barca và Real, Atletico Madrid sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tới làm khách trước ĐKVĐ Bayern Munich. Nói về phong độ, cả 2 CLB đều không thua trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Bayern tuy có hiểm địa Allianz Arena nhưng Atletico của Diego Simeone đủ độ quái và sự già dơ. Do vậy, có thể Bayern sẽ chỉ có chiến thắng tối thiểu trước đại diện Tây Ban Nha.

Việc PSG và Man United chạm trán nhau là cơ hội tốt cho RB Leipzig giành ngôi đầu bảng (trường hợp cặp đấu kia kết thúc với tỷ số hòa) do họ chỉ phải gặp Istanbul Basaksehir. Theo đánh giá, RB Leipzig sẽ giành trọn 3 điểm khi gặp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. So với RB Leipzig, M'Gladbach có khả năng sẽ thua ngay trận ra quân khi phải làm khách trước Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte đang khát khao giành chiến thắng sau thất bại khó tin trước AC Milan vào cuối tuần trước.

Dortmund sẽ có chuyến hành quân đầy giông bão trước Lazio. Tin vui cho Dortmund là Lazio thi đấu rất tệ trong thời gian gần đây khi có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. Đó sẽ là cơ sở để Marco Reus và các đồng đội tự tin khải hoàn ca ngay trên đất Italia.

4. SERIE A

Khác với Lazio phải đụng Dortmund, Inter đối mặt thử thách mang tên M'Gladbach, ĐKVĐ Juventus chắn chắn sẽ cố gắng đánh bại Dynamo Kyiv trong trận đầu tiên dù không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo do dương tính Covid-19. Còn Atalanta, đội bóng từng gây ấn tượng mạnh tại Champions League 2019/20 chắc chắn sẽ cố gắng 'vùi dập" Midtjylland (Đan Mạch) để có được hiệu số tốt khi trong bảng đấu còn Ajax và Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo