x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN CHAMPIONS LEAGUE 2018/19: JUVENTUS LIỆU CÒN ĐAU KHỔ

14:38 | 18/09/2018


Đội nào sẽ giành chức vô địch, cầu thủ nào sở hữu chiếc giày vàng hay ngựa ô của giải có thể là ai... tất cả đều được nói tới trong bài viết này.

Đội nào sẽ giành chức vô địch, cầu thủ nào sở hữu chiếc giày vàng hay ngựa ô của giải có thể là ai... tất cả đều được nói tới trong bài viết này.

1. Đội nào sẽ vô địch Champions League?

Barcelona (7 phiếu): “Năm nay, tôi nghĩ đã đến lúc giành chức vô địch Champions League,” Lionel Messi nói trong mùa hè. Một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có một tham vọng rõ ràng, và các đồng đội của anh vẫn cho thấy sự ổn định. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan có đủ điều kiện để hiện thực hoá câu nói của siêu sao sinh năm 1987.

Juventus (5 phiếu): Juventus đã quá đau khổ tại Champions League trong bốn mùa giải vừa qua. Họ luôn thất bại ở những trận đấu then chốt với những câu lạc bộ thành công nhất lịch sử giải đấu. Tuy nhiên, động thái chiêu mộ Cristiano Ronaldo có thể mang chiếc cúp bạc tai voi danh giá đến với thành Turin mùa này.

Man City (4 phiếu): Guardiola và đội bóng của ông đã bị ám ảnh bởi thất bại trước Liverpool tại tứ kết Champions League mùa trước. Dĩ nhiên, người đàn ông đến từ xứ Catalan mong muốn lặp lại thành tích kể từ năm 2011. Bây giờ Man City đang có đủ chất lượng để làm được điều đó...

2. Đại diện nào của Anh sẽ đi xa nhất?

Man City (12 phiếu): Kỷ lục Champions League của Pep Guardiola sẽ giúp ManCity áp đảo về dự đoán này. Họ thất bại trước Monaco (vòng 1/8) vào năm 2017 và Liverpool (tứ kết) mùa trước. Đội bóng này sẽ rút ra được bài học quý báu, vì vậy những sai lầm tương tự có thể không xảy ra một lần nữa.

Liverpool (6 phiếu): Có lẽ chẳng ai nghĩ đến đội nào khác ở Anh ngoài Liverpool và Man City. Thực tế cho thấy họ tỏ ra nguy hiểm hơn so với Man Utd hay Tottenham tại Champions League, vì vậy không cần bàn cãi về dự đoán này.

3. Ngựa ô tại giải có thể là đội nào?

Borussia Dortmund (3 phiếu):  Đội bóng vùng Ruhr hiện sở hữu một người quản lý giàu kinh nghiệm, Lucien Favre có phong cách chiến thuật phù hợp với cả câu lạc bộ và các cầu thủ. Dĩ nhiên, sân nhà Westfalenstadion cũng là điểm tựa của họ.

Olympique Lyonnais (3 phiếu): Nabil Fekir giữ vai trò quan trọng mùa hè này. Anh cùng với bộ ba Memphis Depay, Bertrand Traore và tân binh Moussa Dembele - Lyon có một hàng tấn công đáng sợ. 

Manchester United (3 phiếu): Dù yêu hay ghét thuyền trưởng của đội bóng này, có lẽ chúng ta chỉ đơn giản là không thể gạt Quỷ đỏ sang một bên. Jose Mourinho vẫn biết cách tạo bất ngờ ở sân chơi đấu cúp, trong khi trong tay ông cũng sở hữu nhiều chân sút đẳng cấp như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez...

4. Ai sẽ là thất bại lớn nhất?

Tottenham Hotspur (4 phiếu): Một bảng đấu khó khăn, không hợp đồng mới và sự chậm trễ trong việc đưa sân vận động mới vào sử dụng là những nguyên nhân chính có thể dẫn đến thất bại.

Bayern Munich (3 phiếu): Một huấn luyện viên mới, hàng tấn công già cỗi là những điều không ai mong muốn ở một đội bóng hàng đầu. Nếu đem ra so sánh với những Real Madrid, Barcelona hay Juventus, có lẽ Bayern bay giờ đang yếu thế hơn.

SSC Napoli (3 phiếu): Giống như Tottenham, đội bóng của Carlo Ancelotti phải đụng độ với Liverpool và PSG trong bảng C. Vì vậy không nhiều người đánh giá cao khả năng đi xa của họ.

Man Utd (2 phiếu): Sẽ không ai bất ngờ nếu Man Utd tiếp tục thất bại, đội bóng của Mourinho có thực lực nhưng luôn gặp vấn đề trong cách chơi ở vài mùa gần đây. Thậm chí việc bị loại ngay ở vòng bảng cũng có thể xảy ra khi Juventus và Valencia không phải những tay mơ.

5. Ai sẽ là vua phá lưới?

Ronalo (8 phiếu): Dĩ nhiên rồi, huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Champions League vẫn được đánh giá cao nhất dù năm nay anh chuẩn bị bước sang tuổi 34. Nhưng sự hỗ trợ mạnh mẽ ở Juventus cũng không kém nhiều so với các đồng đội ở Real Madrid.

Messi (5 phiếu): Siêu sao người Argentina có vẻ hụt hơi trong vài năm qua, nhưng sẽ là quá ngớ ngẩn nếu gạt anh ra khỏi dự đoán này. Messi dù sao cũng là người ở gần Ronaldo nhất trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu.

6. Ai sẽ là vua kiến tạo?

Kevin De Bruyne (3 phiếu): Màn trình diễn siêu đẳng trong màu áo Man City và tuyển Bỉ mùa trước đã khiến cầu thủ này được đánh giá rất cao. Anh vẫn đang ở giai đoạn phục hồi chấn thương, nhưng vẫn là cái tên đáng chú ý nhất trong việc kiến tạo cho các chân sút phía trên.

Neymar (2 phiếu): Thật bất ngờ là Neymar lại không được đánh giá cao ở khả năng làm bàn, nhưng có lẽ việc hỗ trợ đồng đội tại PSG sẽ giúp cầu thủ này tạo được nhiều niềm tin hơn, nhất là khi anh nổi tiếng với lối chơi cá nhân.

Ngoài ra còn một vài người khác như: James Milner, Benjamin Mendy, David Silva...

7. Ai sẽ là tài năng trẻ đột phá?

Jadon Sancho (5 phiếu): Sancho chỉ mới ra sân khoảng 90 phút cho Dortmund trong mùa giải này nhưng đã có 4 pha kiến tạo cho đồng đội. Nếu anh tiếp tục giữ vững phong độ thì có thể đội bóng vùng Ruhr sẽ được hưởng lợi.

Hirving Lozano (3 phiếu): Tiền đạo người Mexico từng gây tiếng vang lớn ở World Cup 2018, vì vậy có thể anh sẽ tạo ra được bất ngờ trong màu áo PSV Eindhoven.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo