x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN BÁN KẾT GOLD CUP 2021: QATAR TIẾP TỤC GÂY BẤT NGỜ

09:18 | 27/07/2021


Dù chỉ là khách mời của Gold Cup 2021, nhưng ĐT Qatar đang thi đấu rất ấn tượng để góp mặt ở bán kết trong lần đầu tham dự

Dù chỉ là khách mời của Gold Cup 2021, nhưng ĐT Qatar đang thi đấu rất ấn tượng để góp mặt ở bán kết trong lần đầu tham dự và nhiều khả năng, họ sẽ lại gây bất ngờ khi đối đầu với ứng viên ĐT Mỹ.

Qatar đang cho thấy sự chuẩn bị chu đáo cho World Cup 2022, giải đấu mà họ là nước chủ nhà. Sau khi không thể tham dự Copa America với tư cách khách mời do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Qatar nhận lời tham dự Gold Cup 2021 để tiếp tục rèn quân. Lúc này, đội bóng của HLV Felix Sanchez đã gây bất ngờ khi lọt vào tới vòng bán kết. Đối thủ của họ sẽ là ĐT Mỹ. 

Ở Gold Cup 2021, HLV Gregg Berhalter đã không triệu tập các ngôi sao như Sergiño Dest, Weston McKennie, Christian Pulisic, Giovanni Reyna và sử dụng nhiều cầu thủ lạ lẫm. Tuy thế, Mỹ vẫn xuất sắc tiến sâu ở giải đấu này với thành tích toàn thắng. Do đó, cuộc so tài giữa 2 đội bóng này tại vòng bán kết vào ngày 30/7 tới sẽ rất đáng xem. Trong quá khứ, Qatar và Mỹ chưa từng gặp nhau.

Đây sẽ là lần đầu chạm trán giữa họ. Lợi thế của Mỹ là sân nhà còn Qatar đang rất tham vọng và quyết tâm. Nhưng theo đánh giá, Qatar có khả năng vượt qua Mỹ bởi như đã nói ở trên, đội chủ nhà không mang tới giải những ngôi sao và đó là cơ hội tốt để dại diện châu Á tạo nên bất ngờ.

Mexico được dự đoán sẽ ghi tên mình vào trận chung kết
Mexico được dự đoán sẽ ghi tên mình vào trận chung kết

Nhánh còn lại, Mexico - đương kim vô địch Gold Cup, đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu sẽ đối đầu với Canada. Trong những lần gặp gỡ gần đây, Mexico thường xuyên thắng Canada. Với Canada, lần gần nhất họ có niềm vui trước Mexico là vào năm 2000. Canada có thể gây khó khăn cho Mexico nhưng bản lĩnh cũng như đẳng cấp của nhà vô địch khả năng sẽ giúp El Tri có chiến thắng.

Dự đoán kết quả vòng bán kết Gold Cup 2021:

Qatar 2-1 Mỹ
Mexico 2-1 Canada

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo