x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT XỨ CATALAN TRIỆU TẬP: PIQUE, XAVI, BOJAN ĐỀU GÓP MẶT

09:12 | 21/03/2019


Những hảo thủ như Gerard Pique hay Xavi đều sẽ góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT xứ Catalan chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Venezuela vào ngày 25/3.

Những hảo thủ như Gerard Pique hay Xavi đều sẽ góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT xứ Catalan chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Venezuela vào ngày 25/3.

Tất nhiên, vì Catalan thuộc Tây Ban Nha nên đội tuyển Catalan sẽ không được tham dự các giải đấu của FIFA tổ chức như World Cup hay EURO. Họ chỉ tồn tại để duy trì bản sắc xứ sở và tham dự các trận đấu giao hữu quốc tế. 

Trận đấu bóng đá đầu tiên đội tuyển Catalan là trận thua với tỷ số 0-7 trước ĐT Pháp vào tháng 2/1912. Trong khi đó, trận đấu gần nhất của đội tuyển Catalan là trận gặp Tunisia vào cuối năm 2016 đã kết thúc với tý số hòa 3-3. 

Danh sách cụ thể sẽ được công bố trong ngày hôm nay nhưng đài phát thanh RAC1 đã hé lộ 21 cái tên gần như sẽ chắc chắn tham gia. Đó là trường hợp của trung vệ Gerard Pique (Barcelona), tiền vệ Xavi (Al Sadd SC), Borjan Krkic (Stoke City) hay Gerard Deulofeu (Watford)...

Đáng chú ý, Pique và Xavi đã chia tay ĐTQG Tây Ban Nha để phục vụ cho CLB chủ quản hiện nay. Trong danh sách 21 cầu thủ được ĐT xứ Catalan triệu tập, lực lượng nòng cốt là CLB Girona (4 người). 

Phần còn lại bao gồm nhiều cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Dẫn dắt ĐT xứ Catalan sẽ là HLV Gerard Lopez. 

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐT XỨ CATALAN:

Thủ môn: Jordi Masip (Valladolid), Alberto García (Rayo).

Hậu vệ: Gerard Piqué (Barça), Marc Muniesa (Girona), Marc Bartra (Betis), Dídac Vilà (Espanyol), Martín Montoya (Brighton), Àlex Moreno (Rayo), Aleix Vidal (Sevilla).

Tiền vệ: Óscar Melendo (Espanyol), Joan Jordán (Eibar), Oriol Romeu (Southampton), Xavi Hernández (Al-Sadd), Pere Pons (Girona), Aleix Garcia (Girona), Àlex Granell (Girona), Rubén Alcaraz (Valladolid).

Tiền đạo: Sergio García (Espanyol), Bojan Krkic (Stoke City), Enric Gallego (Huesca), Gerard Deulofeu (Watford).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo