x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT VIỆT NAM KHÓ GỌI CẦU THỦ MỚI

10:48 | 22/10/2021


ĐT Việt Nam khó gọi cầu thủ mới vì các yếu tố chuyên môn lẫn thời gian.

HLV Park Hang Seo liệu có gọi thêm những cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam, hay ông sẽ giữ nguyên những gương mặt cũ đã từng triệu tập?

Đây chắc chắn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi thời điểm này, nhiều ý kiến cho rằng, HLV Park Hang Seo cần thêm những luồng gió mới. 

Thật ra, ông Park từng chia sẻ về việc ông không sử dụng nhiều cầu thủ mới dù đã gọi lên khá nhiều tân binh. “Thời gian qua, tôi cũng gọi nhiều cầu thủ mới lên thử nghiệm, kiểm tra khả năng của các cầu thủ. Nhưng phải nói rằng, chất lượng các cầu thủ mới không bằng những người cũ. Vì thế, đội tuyển lúc này vẫn sử dụng những cầu thủ tốt nhất với ý đồ chiến thuật của BHL”, ông Park nói với báo giới thể thao.

HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi trở lại Minh Vương
HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi trở lại Minh Vương

Cũng phải nhắc lại, trước giờ lên đường sang UAE đấu với ĐT Trung Quốc và Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã gạch tên Văn Kiên, Văn Thiết, Minh Vương, Trọng Hoàng, Trọng Đại và Xuân Nam. Trong đó, Minh Vương và Trọng Hoàng phải ở nhà vì chấn thương. Trong số 27 người  được lựa chọn có 5 cầu thủ thuộc lứa U22 là thủ thành Văn Toản, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và bộ ba hậu vệ gồm Thanh Bình, Văn Xuân và Việt Anh. 

Nhiều khả năng, ở đợt hội quân ngày 25/10 tới đây của ĐTQG, HLV Park Hang Seo chỉ gọi trở lại Minh Vương. Nếu có sự bổ sung nhân sự, rất có thể đấy là những cầu thủ chơi nổi bật tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo