x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT VIỆT NAM CHỐT DANH SÁCH DỰ AFF CUP 2020

10:15 | 30/11/2021


HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tung ra danh sách ĐT Việt Nam với 30 cầu thủ sẽ sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 vào đúng đêm 29/11

HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tung ra danh sách ĐT Việt Nam với 30 cầu thủ sẽ sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 vào đúng đêm 29/11, tức sau buổi tập cuối tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau buổi tập cuối trên sân Bà Rịa vào chiều qua, HLV Park Hang Seo đã có trong tay danh sách 30 tuyển thủ sẽ sang Singapore tham dự AFF Cup 2020, những phải đến nửa đêm ông thầy người Hàn Quốc mới bất ngờ tung ra danh sách này.

Theo đó, 5 tuyển thủ bị loại là thủ môn Phạm Văn Cường, Lý Công Hoàng Anh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Đô và Phạm Tuấn Hải. Trong số này có 3 tuyển thủ đội U23 Việt Nam, trong khi thủ môn Phạm Văn Cường vừa mới được bổ sung, còn Phạm Tuấn Hải lại không được sử dụng nhiều trên hàng công. 

Các tuyển thủ kể trên sẽ chia tay đội tuyển vào ngày 30/11 khi đội di chuyển về TP.HCM, riêng tuyển thủ trẻ Hồ Thanh Minh sẽ bay ra Hà Nội để cùng đội U21 Huế dự giải U21 QG.

Trong số những cầu thủ có mặt tại AFF Cup 2020 có tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người vừa khỏi chấn thương và được bổ sung cách đây vào ngày. Sự có mặt của Hùng Dũng vào giờ chót, nên tiền vệ Lý Công Hoàng Anh phải chia tay đội tuyển. 

Dẫu thế, trong danh sách lần này vẫn có các tuyển thủ lứa tuổi U23 gồm: thủ môn Văn Chuẩn, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân và tiền đạo Văn Đạt. Tuy nhiên, khả năng những gương mặt trẻ này được HLV Park Hang Seo sử dụng tại AFF Cup sắp tới không cao.

Chiều 30/11, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về TP.HCM và ngụ tại khách sạn Windsor Plaza một đêm. Khả năng sáng 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một buổi tập cuối trên sân Thống Nhất và chiều cùng ngày đội sẽ đáp chuyến bay sang Singapore, bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo