x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT VIỆT NAM CẦN CẨN TRỌNG THẺ PHẠT TRƯỚC TRẬN GẶP TRUNG QUỐC

09:44 | 17/11/2021


7 cầu thủ của ĐT Việt Nam gồm Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh cần phải rất cẩn trọng về thẻ phạt

7 cầu thủ của ĐT Việt Nam gồm Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh cần phải rất cẩn trọng về thẻ phạt nếu như không muốn lỡ hẹn đấu ĐT Trung Quốc.

7 cầu thủ gồm Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu như nhận thêm thẻ khi đấu với Australia vào đầu năm sau, họ sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Trung Quốc ngay sau đó.

Một điểm trừ lớn trong trận đấu của ĐT Việt Nam khi gặp ĐT Saudi Arabia chính là việc chúng ta nhận quá nhiều thẻ phạt. Cụ thể, ĐT Việt Nam nhận tới 5 thẻ vàng đến từ Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Ngọc Hải. Trong đó, vì đây là thẻ vàng thứ 2 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (trước đó là trận đấu với Oman), Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong trận Việt Nam làm khách trên sân của Australia vào ngày 27/1/2022. Dẫu vậy, ngay sau trận đấu đó, Ngọc Hải sẽ đủ điều kiện khi ĐT Việt Nam tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 (Mùng 1 Tết âm lịch).

Trong khi đó, 7 cầu thủ Việt Nam khác cần phải rất đề phòng khi họ đã nhận 1 thẻ vàng cho đến hiện tại. Đó là các trường hợp bao gồm Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh (nhận thêm 1 thẻ vàng sau khi đã nhận 1 thẻ đỏ trước đó).

Nếu như các cầu thủ này nhận thêm 1 thẻ vàng nữa trong trận đấu với Australia thì theo quy định, họ sẽ không đủ điều kiện để dự trận kế tiếp gặp Trung Quốc. Trong số này, Duy Mạnh, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh là những cầu thủ thường đá đá chính trong các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Thành Chung, Văn Toàn và Xuân Trường là dự bị chiến lược của HLV Park Hang Seo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo